Hãng xe ôtô khác

Phiên bản pha-ke của Tesla Cybertruck từ Ấn Độ gây sốt vì thiết kế quá giống bản thật

Đã hơn ba năm kể từ khi chiếc Tesla Cybertruck chạy hoàn toàn bằng điện được giới thiệu với thế giới. Dù nó vẫn chưa đến tay khách hàng nhưng điều đó đã không ngăn được một số người đam mê từ khắp nơi trên thế giới tạo ra các bản sao Cybertruck.

Đã có rất nhiều bản sao Tesla Cybertruck kể từ cuối năm 2019. Bao gồm một chiếc từ Bosnia và Herzegovina, ít nhất hai chiếc từ Nga và thậm chí một chiếc làm từ gỗ ở Hoa Kỳ. Bản sao Cybertruck mới nhất này dường như là một trong những bản sao chính xác nhất và đã được đưa vào cuộc sống ở Ấn Độ.

Bản sao Cybertruck đặc biệt này đã được phát hiện ở Lonavala, phía tây Ấn Độ và mặc dù thông tin chi tiết về còn hạn chế, nhưng chủ sở hữu đã thực hiện một công việc tốt đáng ngạc nhiên là bắt chước thiết kế của Cybertruck thật và chắc chắn làm như vậy với số tiền ít hơn nhiều so với chi phí thực tế của chiếc bán tải điện .

Không rõ chiếc Tesla Cybertruck bản fake này bắt đầu ra đời như thế nào, khung gầm ra sao nhưng trong một video trên YouTube có vẻ như nó dựa trên một khung thép đặt riêng để sao chép vóc dáng của phiên bản thật.

Tesla Cybertruck phiên bản Pha-ke Ấn độ


Ngoài thân xe màu bạc rất giống chiếc Tesla thật, chiếc bán tải còn được trang bị bộ lốp off-road cỡ lớn và vòm bánh xe màu đen tương tự. Thật kỳ lạ, nó không có kính chắn gió và cũng thiếu đèn pha và đèn hậu, nghĩa là nó sẽ không đặc biệt hữu ích khi lái xe trên đường phố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
anh musk toàn mõm chứ 3 năm rồi còn chưa giao xe, ae fan lại tâm tư lắm 😗
e này tesla làm ra để marketing thôi, chắc gì đã thương mại hoá dc, xe xấu v


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục