Hãng xe máy khác

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini số lượng giới hạn giá gần 2 tỷ đồng

Chuỗi chương trình giới thiệu các mẫu xe mới của Ducati trong năm 2022 với Tập 1 mang tên The Unexpected Formula và "nhân vật chính" là  Streetfighter V4 Lamborghini đã chính thức khởi động.

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini


Đây chính là sản phẩm thứ hai đến từ sự hợp tác giữa Ducati và Lamborghini sau Diavel 1260 Lamborghini đã được giới thiệu vào năm 2021.

Streetfighter V4 Lamborghini được lấy cảm hứng từ Huracan STO nên có nhiều chi tiết giống siêu xe từ Lamborghini mà trước tiên là phối màu cam Dac Orange và xanh lá Citrea Green.

Mẫu mô tô này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 630 chiếc đi cùng mức giá 68.000 USD (gần 1,6 tỷ đồng) , mỗi xe sẽ được khắc số series riêng trên cụm tay lái. Ngoài ra, sẽ có thêm 63 phiên bản đặc biệt của Streetfighter V4 Lamborghini dành cho những người đã sở hữu Huracàn STO với màu sắc theo đúng siêu xe họ, và giá bán cho phiên bản này lên tới 83.000 USD (gần 2 tỷ đồng).

Số 63 trên xe là viết tắt của 1963 - năm thành lập của Lamborghini. 
Mỗi chiếc Streetfighter V4 Lamborghini đều có số series riêng. 
Streetfighter V4 Lamborghini được lấy cảm hứng từ siêu xe Huracàn STO.
Nhiều chi tiết trên xe sử dụng vật liệu sợi carbon cao cấp. 


Ngoài ra một số trang bị khác trên Streetfighter V4 Lamborghini được lấy cảm hứng từ siêu xe Ý như mâm đúc đa chấu 17 inch khóa cố định bằng titanium. Hay thiết kế chắn bùn trước được lấy cảm hứng từ thiết kế nắp capo "Cofango" của siêu xe. Đồng thời nhiều chi tiết trên xe được sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp.

Mâm xe của Ducati Streetfighter V4 Lamborghini
Chắn bùn trên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini
Ducati Streetfighter V4 Lamborghini có nhiều chi tiết dùng cacbon
Đuôi xe của Ducati Streetfighter V4 Lamborghini


Streetfighter V4 Lamborghini nhận được đồng hồ TFT 5 inch hiển thị màu sắc và có giao diện ấn tượng. Xe cũng sẽ có các trang bị đáng giá như hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0, kẹp phanh Stylema và đĩa phanh đường kính 330 mm.

Màn hình của Ducati Streetfighter V4 Lamborghini


Sức mạnh của Streetfighter V4 Lamborghini đến từ khối động cơ Desmosedici Stradale 1103cc , cho công suất tối đa 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 123Nm tại 9500 vòng/phút.

Động cơ của Ducati Streetfighter V4 Lamborghini


Ducati Streetfighter V4 Lamborghini dự kiến sẽ được chính thức mở bán từ tháng 5/2023 tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chỉ biết ước 🤤🤤🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục