Ford

Siêu phẩm Ford Mustang S650 2024 phiên bản 4 cửa sẽ trông như thế nào?

Ford Mustang, dòng xe cơ bắp huyền thoại tại Mỹ nếu có 1 phiên bản sedan 4 cửa thì sẽ ra sao? Đây là nghiên cứu thiết kế độc lập của Sugar Design, không liên quan cũng như không được Ford xác nhận.

Thế giới có cần một chiếc Ford Mustang sedan ? Mặc dù một chiếc xe như vậy chắc chắn sẽ khiến nhiều người đam mê Mustang không khỏi phấn khích. Nếu Ford có thể biến Mustang thành một chiếc crossover điện, tại sao không phải là một chiếc sedan?

Ý tưởng về một chiếc Mustang sedan không phải là mới nhưng điều này đã trở nên thực tế hơn khi Ford lặng lẽ tung ra một bản phác thảo về một chiếc xe như vậy trong lễ ra mắt chiếc xe pony thế hệ thứ bảy. Bản phác thảo này đã thôi thúc Sugar Design tưởng tượng ra một chiếc Ford Mustang sedan có thể trông như thế nào và duới đây là bộ ảnh.

Thiết kế này của Sugar Design cho thấy Ford Mustang 4 cửa sedan sẽ hấp dẫn thế nào từ mọi góc độ.

Ford Mustang 4 cửa Sedan của SugarDesign


Ford sẽ không cần thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào đối với mặt trước và những thay đổi chỉ tới từ thân xe, nơi bạn sẽ tìm thấy các cửa trước được rút ngắn và một bộ cửa sau. Để làm mới diện mạo của chiếc xe, Sugar Design cũng đã loại bỏ tay nắm cửa truyền thống của Mustang và thay bằng loại nằm ngang với thân xe.

Hình dáng tổng thể của chiếc sedan rất giống với Ford Mustang fastback , dù dài hơn một chút, cũng như chiều dài cơ sở. Cốp sau rất giống với bản hai cửa nhưng do có cửa sổ sau dài hơn nên sàn xe nhỏ hơn nhiều.

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục