Hyundai

"Soi" ảnh thực tế mẫu MPV giá rẻ Hyundai Stargazer

Mẫu xe MPV Hyundai Stargazer đã lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên tại nhà máy ở Cikarang, Java, Indonesia. Qua đó cho thấy ngoại hình của mẫu xe này mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, có nhiều nét tương đồng với các sản phẩm mới ra mắt gần đây của Hyundai .

Hyundai Stargazer


Có thể thấy phần đầu xe của Stargazer bố trí đèn định vị mỏng nét trải dài theo chiều ngang. Trong khi đèn pha chính của xe nằm cạnh lưới tản nhiệt hình chữ nhật lớn, phần cản có thiết kế hình chữ X với các hốc gió trước hình thang. Đèn hậu phía sau có tạo hình chữ H khá lạ mắt.

Hông xe của Hyundai Stargazer


Quan sát hai bên hông xe, Hyundai Stargazer có kiểu dáng khá giống Staria. Tuy nhiên, các đường nét thiết kế trên Stargazer mềm mại, ít góc cạnh hơn so với các đối thủ như Toyota Avanza hay Mitsubishi Xpander .

Mâm xe của Hyundai Stargazer
Đầu xe của Hyundai Stargazer


Đáng chú ý nhất chính là Stargazer mang phong cách thiết kế theo kiểu LMPV , trong khi xu hướng thiết kế ngoại hình trên các mẫu MPV bình dân hiện tại thường mang một số yếu tố giống SUV như vuông vắn, góc cạnh.

Hyundai Stargazer thiết kế theo kiểu LMPV


Về kích thước , Hyundai Stargazer có chiều dài x rộng x cao tương ứng thông số 4.460 x 1.780 x 1.695 mm. Đi cùng trục cơ sở 2.780 mm, dài hơn một chút so với các đối thủ như Xpander , Veloz hay Avanza , nhờ đó Hyundai Stargazer có không gian nội thất tương đối rộng rãi.

Vô-lăng của Hyundai Stargazer


Khám phá khoang nội thất , Hyundai Stargazer được phát triển theo phong cách hiện đại. Phần lớn các chi tiết bên trong xe đều sử dụng vật liệu nhựa.

Nội thất của Hyundai Stargazer
Phím chức năng trên Hyundai Stargazer
Màn hình của Hyundai Stargazer
Ghế ngồi của Hyundai Stargazer


Một số trang bị đáng kể đến như màn hình giải trí 8 inch, cụm đồng hồ dạng LCD 4,2 inch hoặc 3,5 inch tùy phiên bản. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất, hệ thống sạc không dây chuẩn Qi, cổng USB và ổ cắm điện.

Hàng ghế sau có thể gập gọn trên Hyundai Stargazer


Tuy nhiên, chi tiết bảng điều khiển của Hyundai Stargazer tương đối cao, đây có thể xem là điểm gây chút khó chịu cho người ngồi ở hàng ghế trước.

Hyundai Stargazer dùng động cơ 4 xy-lanh 1.5L


Hệ truyền động của Hyundai Stargazer được chia sẻ cùng với Creta, cụ thể là động cơ 4 xy-lanh 1.5L , công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hyundai Stargazer được trang bị 2 chế độ lái là Eco và Sport.

Đuôi xe của Hyundai Stargazer


Sức mạnh này tương đương Creta và có phần nhỉnh hơn những đối thủ cùng tầm như Toyota Avanza Premio/Veloz Cross (105 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm), Mitsubishi Xpander (105 mã lực, 141 Nm) hay Suzuki Ertiga (104 mã lực, 138 Nm).

Hyundai Stargazer có giá từ 243,3 triệu Rp đến 307,1 triệu Rp (tương đương 378,7-478 triệu đồng)


Về giá bán , Hyundai Stargazer tại Indonesia dao động từ 243,3 triệu Rp đến 307,1 triệu Rp (tương đương 378,7-478 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mẫu này về nước thì xác định ế, không hợp thẩm mỹ người Việt nhất là phần đầu xe


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục