Subaru

Subaru Impreza mới lộ diện, sẽ ra mắt vào 18/11 sắp tới

Hãng xe Nhật mới đây đã bật mí về hình ảnh đầu tiên của Subaru Impreza thế hệ mới , sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 18/11, vốn là ngày triển lãm Los Angeles 2022 mở cửa đón khách tham quan. Phụ trách ra mắt xe sẽ là tay đua rally chuyên nghiệp Bucky Lasek.

Subaru Impreza sẽ chính thức bước sang thế hệ thứ 6 vào ngày 18/11


Thông tin về Subaru Impreza 2023 cho đến hiện tại vẫn còn khá hạn chế, tuy nhiên ta lại có rất nhiều dữ liệu tham khảo có được nhờ Crosstrek mới, do cả hai sẽ chia sẻ phần lớn bộ khung kỹ thuật với nhau.

Theo đó, Subaru Impreza mới sẽ trang bị khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform cải tiến so với nguyên bản ra mắt vào năm 2016 (cũng là thời điểm Impreza đời hiện tại ra mắt). Thương hiệu Nhật đã cập nhật nền tảng này cứng vững và cũng yên tĩnh hơn trong thời gian qua.

Phần lớn thiết kế và công nghệ của Subaru Impreza mới sẽ dùng chung Crosstrek đời mới


“Làm việc" cùng khung gầm SGP vẫn sẽ là động cơ loại 2.0L boxer hybrid quen thuộc đi kèm hộp số CVT Lineartronic và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian đặc trưng. Ngoài ra, thị trường Bắc Mỹ được đồn có thêm tùy chọn động cơ 2.5L hút khí tự nhiên.

Tham khảo ngoại hình Crosstrek, chi tiết ốp nhựa quanh thân xe đã được loại bỏ và hạ xe xuống một chút và đó gần như sẽ là bộ khung Impreza mới.

Triển lãm Los Angeles 2022 (Mỹ), sự kiện nơi Subaru Impreza đời mới ra mắt, sẽ được tổ chức từ ngày 18 tới 27/11.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục