Hyundai

SUV Hyundai Exter lộ diện ngoài phố trước khi ra mắt


Một nguyên mẫu hoàn toàn không ngụy trang của chiếc Hyundai Exter sắp ra mắt đã được chụp ảnh đỗ ở nơi dễ thấy ở Seoul, Hàn Quốc. Mẫu SUV đô thị chạy bằng động cơ ICE sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào mùa hè này, mặc dù vẫn chưa rõ liệu Hyundai có kế hoạch xuất khẩu nó sang các thị trường mới nổi khác hay không.

Chiếc Exter bị bắt gặp trên đường công cộng vào đêm ngày 3 tháng Năm. Trái ngược với nguyên mẫu được ngụy trang kỹ càng khi chạy thử. Phiên bản được chụp trên phố này dường như là phiên bản sẵn sàng để sản xuất.

Những hình ảnh ngoài đời thực của Hyundai Exter thực tế hơn so với các bản phác thảo. Chiếc crossover cỡ nhỏ trông khá lớn với bánh xe nhỏ.

Thiết kế của Hyundai Exter đáng chú ý bao gồm đồ họa LED hình chữ H, đèn pha tách rời và cản trước hiện đại. Hình dáng giống với chiếc Hyundai Mufasa lớn hơn với tấm ốp nhựa hình vuông xung quanh vòm bánh xe. Ở phía đuôi, Hyundai Exter nổi bật với đèn hậu kiểu Audi Q2 .

Tỷ lệ và vóc dáng của Hyundai Exter cho thấy mẫu xe dựa trên nền tảng K1 của Hyundai , được chia sẻ với Grand i10 Nios / Aura, i10 ở Ấn Độ và Casper ở Hàn Quốc.

Mặc dù Exter có chiều dài cơ sở dài hơn những mẫu xe này nhưng nó vẫn ngắn hơn Hyundai Venue. Hyundai Exter được định vị để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ với các đối thủ như Suzuki Ignis , Tata Punch Mahindra KUV100 .

Trọn bộ ảnh thực tế Hyundai Exter trên phố


Theo báo cáo từ truyền thông Ấn Độ, Hyundai Exter sắp ra mắt có thể cung cấp hai tùy chọn hệ truyền động: động cơ xăng 1,2 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất 82 mã lực (61 kW / 83 PS) và động cơ xăng 1,0 lít tăng áp sản sinh công suất 99 mã lực (74 kW) / 100 PS), với khả năng là biến thể CNG trong tương lai. Sức mạnh sẽ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn hoặc tự động.

Những hình ảnh gần đây của Hyundai Exter không ngụy trang do các nhân viên của Hyundai điều khiển có thể cho thấy rằng ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này đang đến gần.

Việc sản xuất chiếc SUV được cho là sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm nay, với việc ra mắt thị trường Ấn Độ dự kiến vào tháng 8 năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục