Ôtô Suzuki

Suzuki Ertiga hybrid xuất hiện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức

Suzuki Ertiga hybrid vừa bị bắt gặp khi đang được vận chuyển trên đường phố Việt Nam cho thấy ngày ra mắt mẫu MPV này tại nước ta đang đến rất gần.

Suzuki Ertiga hybrid


Hiện trên trang chủ chính thức của Suzuki Việt Nam cũng đã để ảnh bìa Ertiga Hybrid cùng dòng chữ “Coming Soon” (sắp ra mắt), như một động thái xác nhận sẽ kinh doanh mẫu xe lai này tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Đồng thời dữ liệu của Suzuki Ertiga Hybrid cũng đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật, hé lộ một số thông tin về động cơ cũng như mức tiêu hao nhiên liệu.

Theo đó, Suzuki Ertiga Hybrid có 2 phiên bản số sàn và số tự động kết hợp hệ thống hybrid gồm động cơ xăng 1.5 lít và mô-tơ điện kèm pin lithium-ion nhỏ . Động cơ này tao ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm.

Suzuki Ertiga hybrid vận chuyển trên phố Việt Nam


Khối động cơ hybrid này được cải thiện một chút về sức mạnh. Tuy nhiên, đáng kể nhất chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu , tự động khởi động/dừng động cơ khi chạy không tải, phanh tái tạo năng lượng và cung cấp thêm mô-men xoắn khi xe tăng tốc.

Đầu xe Suzuki Ertiga hybrid


Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, phiên bản số sàn của Suzuki Ertiga Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5,38 lít/100 km khi di chuyển trên đường hỗn hợp, thấp nhất là 5,05 lít/100 km đường trường. Bản hộp số tự động 4 cấp tiêu thụ 5,69 lít/100 km đường hỗn hợp.

Thân xe Suzuki Ertiga hybrid


Các nhân viên tại đại lý đã tiến hành nhận cọc Suzuki Ertiga hybrid với giá bán dao động từ 518 - 549,9 triệu đồng với phiên bản số sàn và 585 - 615,9 triệu đồng với bản số tự động. Xe vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Đuôi xe Suzuki Ertiga hybrid


Một số trang bị đáng chú ý trên Suzuki Ertiga hybrid có thể kể đến: hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control; hệ thống cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; đèn pha tự động với tính năng đèn chờ dẫn đường…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục