Hãng xe ôtô khác

Tesla Model X 'bơi lội' trên sông Danube vẫn bán được với giá 550 triệu

Nhiều chủ xe điện nghĩ mức độ chịu nước của xe điện tốt hơn xe xăng phổ thông, nhưng sự thật là ô tô nói chung không thích bị ngập nước trong khoảng thời gian kéo dài. Dưới đây là trường hợp hiếm hoi một chiếc Tesla Model X đã “tham gia giải bơi lội” lặn ngụp trên sông ở Hungary.

Mẫu xe Model X này được hoàn thiện màu xanh lam, đã bị trượt xuống sông Danube vào ngày 6 tháng 9 năm ngoái tại một bến phà không quá xa Budapest.



Chủ mẫu Tesla kể chiếc bất ngờ trượt xuống sông khi không có ai trong xe . Dựa trên những hình ảnh được chia sẻ trực tuyến bởi Index vào năm ngoái, có vẻ như chiếc ô tô điện này đã trượt xuống từ ram tàu bê tông, có lẽ do người lái quên để đặt xe vào chế độ đỗ và bật phanh đỗ .

Người lái đã liên hệ ngay với cảnh sát chữa cháy sau khi chiếc Model X rơi xuống nước, nhưng khi họ đến, chiếc SUV đã hoàn toàn chìm xuống dòng sông. Một đội ngũ các thợ lặn cứu hộ được triệu tập để tìm kiếm chiếc Tesla.

Sau khi tìm thấy chiếc xe, việc cần làm tiếp theo là kéo lên khỏi mặt nước. Khi nó được kéo lên, cánh cửa sau hình chim ưng falcon và cốp mở ra.

Mặc dù chiếc Model X đã bị ngập nước hoàn toàn và không thể tránh khỏi thiệt hại đáng kể do nước, nhưng người sở hữu cho biết đã bán xe với giá € 22.000 (550 triệu) vào ngày hôm sau sự cố.

Mức giá rất cao so với một chiếc xe ngập nước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục