Toyota

Toyota C-HR giới thiệu 2 phiên bản nâng cấp mới

Dòng xe C-HR tại Nhật Bản vừa được Toyota cho ra mắt hai biến thể mới nhằm nâng cao sự an toàn cho khách hàng là G 'Mode-Nero Safety Plus III' và GT 'Mode-Nero Safety Plus III'.

Trong đó, mẫu được thiết kế tương đồng với C-HR GT nguyên bản nhất là GT 'Mode-Nero Safety Plus III’ với động cơ tăng áp 1.2 lít kết hợp với hộp số CVT. Màu ngoại thất của xe được tạo điểm nhấn bằng màu 'Inazuma parking black glass flake’ cùng với các tùy chọn màu có sẵn như: Black Mica, Metal Stream Metallic và Platinum White Pearl Mica.

Toyota C-HR giới thiệu hai phiên bản nâng cấp mới
Mâm xe Toyota C-HR


Trên phiên bản này, Toyota đã trang bị cho nó một bộ la-zăng 18 inch và hoàn thiện bằng màu đen mờ, bọc trong lốp 225/50 R18 ở cả phía trước và phía sau. Ngoài ra, nội thất của xe cũng được thay đổi bằng việc kết hợp 2 tông màu đen và nâu, hoàn chỉnh với các đường chỉ khâu màu be. GT 'Mode-Nero Safety Plus III’ có giá bán khá tốt với mức giá 2,725 triệu Yên (tương đương 470 triệu đồng).

Nội thất của Toyota C-HR


Về phần Toyota C-HR G 'Mode-Nero Safety Plus III', phiên bản này cũng được hưởng lợi từ những nâng cấp về ngoại thất và nội thất tương tự như mẫu GT nhưng giá thành của xe đắt hơn một chút vào khoảng 3,055 triệu Yên (tương đương 530 triệu đồng), do sở hữu hệ thống truyền động hybrid 1.8 lít .

Tiện nghi trên Toyota C-HR


Đáng chú ý, trên cả hai mẫu này Toyota đều trang bị cho những tính năng an toàn mới có thể kể đến như hệ thống giảm tối đa va chạm hay hệ thống radar phát hiện các vật thể di chuyển và một màn hình quan sát toàn cảnh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hóng mẫu này về VN
trang bị quá ngon so với giá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục