Toyota

Toyota Land Cruiser 2022 "siêu lướt" với giá 5,7 tỷ đồng tại Hải Phòng

Hiện tại, nếu muốn sở hữu Toyota Land Cruiser 2022 khách Việt sẽ phải chi thêm cả tỷ đồng tiền “lạc” bởi tình trạng khan hàng.

Toyota Land Cruiser 2022


Sức nóng của Toyota Land Cruiser 2022 tại Việt Nam (phiên bản LC 300 Series) chưa bao giờ hết hạ nhiệt. Thậm chí trên thế giới, nhiều khách hàng phải chờ đợi lên đến 4 năm để được nhận xe mới. Do đó, những chiếc xe đã qua sử dụng được đẩy giá cao chênh lệch đến cả tỷ đồng.

Đuôi xe Toyota Land Cruiser 2022


Cụ thể là một chiếc Toyota Land Cruiser 2022 trong bài với tình trạng “siêu lướt” chỉ mới đi gần 7.000 km, đã được chủ nhân tại Hải Phòng chào bán với giá hơn 5,7 tỷ đồng . Mức giá này cao hơn giá niêm yết hơn 1 tỷ đồng, như vậy chiếc xe còn chưa qua cấp bảo dưỡng đầu tiên và đã ra biển số tỉnh.

Đèn pha Toyota Land Cruiser 2022


Mặc dù giá bán cao nhưng ở thời điểm hiện tại, Toyota Land Cruiser LC300 2022 mới đang "cực" khan hàng tuy nhiên với khả năng giữ giá thì chắc chắn mẫu xe này là vô địch.

Đầu xe Toyota Land Cruiser 2022


Số lượng xe Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng hiện nay tại nước ta khá giới hạn. Theo tìm hiểu, để muốn “đập thùng liền tay” Toyota Land Cruiser 2022 ở một số đại lý, khách Việt sẽ phải chi khoảng 5,8 tỷ đồng để sở hữu xe. Tức cao khoảng 1,8 tỷ đồng so với giá bán niêm yết 4,060 tỷ đồng.

Vô-lăng của Toyota Land Cruiser 2022


Giá bán gần 6 tỷ đồng có vẻ cao so với khách hàng bình thường, tuy nhiên với tệp khách hàng đi dòng xe này giá xe sẽ không thành vấn đề, miễn là họ có muốn sở hữu hay không. Vì từ trước đến nay, những khách hàng sở hữu Land Cruiser đều khá giả, thậm chí có thể gọi một cách dân dã là những “đại gia” hay “chủ tịch” và họ sẵn sàng chi mạnh để sở hữu xe nếu có nhu cầu.

Nội thất của Toyota Land Cruiser 2022


Dự đoán trong thời gian sắp tới, giá bán của Toyota Land Cruiser 2022 cũng sẽ không giảm, khi mà nguồn cung của dòng xe này có hạn và thậm chí các đơn vị nhập xe tư nhân cũng đang gặp khó khăn trong việc mang dòng xe này từ các thị trường Trung Đông về Việt Nam.

Màn hình của Toyota Land Cruiser 2022


Toyota Land Cruiser 2022 sở hữu ngoại thất khác biệt, kiểu dáng hình hộp nhưng gọn gàng hơn bản cũ. Trọng lượng không tải của xe là 2.520 kg, nhẹ hơn 100 kg so với xe cũ (2.638 kg) nhờ sử dụng cấu trúc nền tảng mới giúp hạ trọng tâm xe nhưng vẫn đủ cứng cáp.

Hàng ghế sau của Toyota Land Cruiser 2022


Động cơ xăng V8 4.6l nay được thay thế bằng loại V6 tăng áp kép dung tích 3.5 lít cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm đi cùng hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 10 cấp cùng hệ thống hỗ trợ lái xe đa địa hình Multi-Terrain Select cùng các chế độ lái theo môi trường như Dirt, Sand, Mud, Deep Snow.

Cần số của Toyota Land Cruiser 2022


Toyota trang bị cho Land Cruiser 2022 thế hệ mới gói an toàn Toyota Safety Sense gồm các hệ thống như cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ theo dõi làn đường, điều khiển hành trình chủ động và đèn chiếu xa tự động,…

Ống xả của Toyota Land Cruiser 2022


Đi cùng các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo chủ động, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Xe có 10 tủi khí và cảm biến đỗ xe ở cả phía trước và sau.

Toyota Land Cruiser 2022 rao bán giá 5,7 tỷ đồng


Như vậy, với mức giá chỉ khoảng 5,7 tỷ đồng này, chiếc Toyota Land Cruiser 2022 "chạy lướt" trong bài viết sẽ chính là một lựa chọn hợp lí dành cho “chủ tịch” nào muốn rước xe liền tay mà không phải chờ đợi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Vẫn chưa hiểu vì sao nhiệt chiếc này lại cao đến thế? chờ xe hẳn 4 năm cơ
Đã có tiền mua chiếc này thì đâu ngại chênh giá 1 tỷ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục