Toyota

Toyota Sequoia 2023 ra mắt với một số cải tiến đáng chú ý, có cả bản off-road hầm hố

Mẫu xe SUV Toyota Sequoia vừa nhận được phiên bản đời 2023 với một số thay đổi về thiết kế, nâng cấp về công nghệ và động cơ nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ.

Toyota Sequoia 2023


Về ngoại hình , Sequoia 2023 đổi mới hoàn toàn so với đời cũ. Những đường nét uốn cong mềm mại nay đã được thay bằng các bề mặt gồ ghề hay đường gân sắc sảo. Kích thước to lớn vẫn là đặc trưng của dòng xe này nhằm thu hút khách hàng Mỹ vốn là những người ưa chuộng những dòng xe có kích thước ngoại cỡ.

Các phiên bản của Toyota Sequoia 2023


Toyota Sequoia 2023 sẽ có 5 phiên bản tùy chọn tại Mỹ với giá dao động từ 58.400 – 76.900 USD (1,35 -1,77 tỷ đồng).

phiên bản cơ sở SR5 , xe được trang bị hệ thống đèn LED và mâm xe hợp kim 18inch. Mặc dù là phiên bản có mức giá “mềm” nhất, tuy nhiên Sequoia SR5 vẫn sở hữu các trang bị nội thất cao cấp.

Màn hình trên Toyota Sequoia 2023


Với kích thước rộng lớn, Toyota Sequoia sở hữu không gian ngồi rộng rãi ở cả 3 hàng ghế. Ngoài ra, xe được trang bị ghế trượt, đi kèm giá chở đồ có thể tùy chỉnh. Khác với những đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe SUV Toyota Sequoia 2023 không có hàng ghế thứ 3 gập phẳng xuống sàn.

Cần số của Toyota Sequoia 2023


Khu vực hàng ghế cuối của Sequoia 2023 mới có thể trượt 152 mm để tăng khoảng duỗi chân cho hành khách hoặc cải thiện thể tích khoang hành lý theo nhu cầu của người dùng. Trong khi đó, giá chở đồ của xe có 3 nấc để thay đổi độ cao.

Hàng ghế sau của Toyota Sequoia 2023


Gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.5 mới nhất là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, bao gồm: Hệ thống cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ/đi xe đạp,…

Khoang hành lí của Toyota Sequoia 2023


Bên cạnh đó là các tính năng khác như hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ theo dõi làn đường, đèn chiếu sáng điều chỉnh chùm tia cao tự động, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, màn hình điểm mù và màn hình quan sát toàn cảnh,…

Đầu xe của Toyota Sequoia 2023


Cao cấp hơn là phiên bản Sequoia Limited với mức giá 64.700 USD (1.48 tỷ đồng). Trên phiên bản này, xe có ngoại thất cao cấp hơn với mâm xe 20 inch và các điểm nhấn mạ crôm, mặt ca lăng với lưới tản nhiệt kim loại màu xám độc đáo có viền chrome bao quanh.

Đuôi xe của Toyota Sequoia 2023


Trong khi đó phiên bản Platinum có mức giá 70.900 USD (1,63 tỷ đồng) có khác đôi chút so với bản tiêu chuẩn với lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm tối và la-zăng 20 inch sơn đen.

Khoang nội thất của Toyota Sequoia Platinum được hãng xe Nhật bổ sung thêm ghế chỉnh điện 10 hướng và hệ thống sưởi ở hàng ghế thứ hai. Những tiện ích khác bao gồm mái che bằng kính toàn cảnh, hệ thống chiếu sáng xung quanh, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và vô lăng chỉnh điện. Platinum cũng được trang bị gương chiếu hậu kỹ thuật số, hệ thống âm thanh cao cấp JBL 14 loa và gói công nghệ Tow bổ sung chế độ hỗ trợ kéo.

Nội thất của Toyota Sequoia 2023


Phong cách sang trọng được mô tả trên bản Sequoia Capstone trị giá 75.300 USD (1,73 tỷ VNĐ). Xe có ngoại thất cao cấp với các thành phần bổ sung màu thân xe và các điểm nhấn mạ crôm sáng, lưới tản nhiệt dạng lưới độc đáo, bảng điều khiển điện và bánh xe hợp kim 22inch với hai tông màu.

Động cơ của Toyota Sequoia 2023


Có giá bán cao nhất giá 76.900 USD (1,77 tỷ đồng) là phiên bản TRD Pro dành cho khách hàng đam mê off-road.

Toyota Sequoia 2023 bản TRD Pro


Trên biến thể hầm hố này nhận được lưới tản nhiệt “Toyota ” độc quyền. Ngoài ra TRD Pro được trang bị hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và mâm xe BBS 18 inch bọc trong lốp Falken Wildpeak.

Thân xe của Toyota Sequoia 2023


Bên cạnh đó, hãng xe Nhật còn mang đến hai tùy chọn gói độ TRD Sport và TRD Off-Road . Tuy nhiên, gói TRD Sport chỉ có sẵn trên SR5 sẽ trang bị giảm xóc Bilstein và bánh xe TRD 20 inch. Bên trong, có nút bấm đánh lửa màu đỏ, cần số TRD và bàn đạp bằng nhôm.

Tại thị trường Mỹ Toyota Sequoia 2023 sẽ cạnh tranh với các đối thủ nằm cùng phân khúc SUV cỡ lớn như Ford Expedition, Chevrolet Tahoe hay Jeep Wagoneer.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Con này phân khúc thấp hơn mà nhìn còn đẹp hơn Land Cruiser
Toy Mỹ có khác , nhìn cái giá chỉ biết ước🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục