Toyota

Toyota Yaris XP150 có bản nâng cấp khác tại Thái Lan giá 380 triệu

Toyota Yaris thương hiệu toàn cầu có tuổi đời một thập kỷ của hãng xe Nhật nổi tiếng với các phiên bản hiệu suất cao. Một trong số đó là dòng Yaris XP150 vừa nhận bản cập nhật quan trọng tại Thái Lan, mang đến vẻ ngoài sắc sảo hơn cùng nhiều tính năng an toàn và kết nối hơn.

Phiên bản Toyota Yaris XP150 không liên quan đến mẫu xe dựa trên khung gầm phiên bản TNGA (XP210) được bán ở Châu Âu và Nhật Bản cũng như mẫu xe sedan Yaris Ativ / Vios dựa trên DNGA (AC100) hiện đang bán ở Thái Lan. Thay vào đó, chiếc Toyota hatchback Yaris phiên bản Thái Lan (X150) dựa trên nền tảng EFC thân thiện.

Ngoại thất Toyota Yaris XP150

Ngoại thất của Yaris đã được cập nhật với ngôn ngữ “ Thiết kế Hammerhead ” của Toyota . Đèn pha hình chữ L mỏng hơn và ôm lấy phần mũi nhô ra mang nét tinh tế của Toyota Prius thế hệ trước. Bên dưới, cản xe nổi bật với một chi tiết trang trí lớn màu đen kết hợp với lưới tản nhiệt và các cửa hút trang trí. Phần đuôi xe cũng có thể nhận ra ngay lập tức vì những thay đổi chỉ giới hạn ở các cửa hút gió trang trí và bộ khuếch tán mới.

Phiên bản Yaris Lusso bổ sung thêm các cánh tản nhiệt trên cản trước, cánh gió sau mở rộng và ống xả trung tâm trên bộ khuếch tán cùng các phụ kiện khác. Còn trên bản Yaris Presto còn đưa mọi thứ đi xa hơn nữa với vẻ ngoài hầm hố nóng bỏng nhờ bộ chia, ốp sườn, cánh gió sau và ống xả kép trên bộ khuếch tán lớn. 

Nội thất Toyota Yaris XP150

Bên trong, nội thất Toyota Yaris XP150 có một màn hình cảm ứng 9 inch lớn hơn dành cho hệ thống thông tin giải trí, có tới ba biến thể màn hình khác nhau dành cho 3 phiên bản.

Tùy thuộc vào phiên bản, Yaris cũng có chất liệu bọc ghế (vải/da) chất lượng tốt hơn và cổng USB-C kép cho hành khách phía sau. Cuối cùng là một camera hành trình tích hợp gắn phía sau kính chắn gió và một gương chiếu hậu có thể điều chỉnh độ sáng. Về mặt an toàn, bộ

Toyota Safety Sense không phong phú như ở các thị trường khác nhưng Yaris bản nâng cấp vẫn được hưởng lợi từ ADAS hữu ích bao gồm giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Toyota Yaris phiên bản Thái Lan vẫn giữ nguyên động cơ xăng 4 xi-lanh 1,2 lít hút khí tự nhiên của người tiền nhiệm, sản sinh công suất 91 mã lực (68 kW / 92 PS) và mô-men xoắn 109 Nm (80 lb-ft). Giống như trước đây, sức mạnh được truyền tới cầu trước độc quyền thông qua hộp số tự động vô cấp CVT.

Toyota Yaris cập nhật đã có sẵn để đặt hàng tại Thái Lan với giá khởi điểm từ ฿559.000 (380 triệu đồng). Không rõ liệu bản nâng cấp này có được áp dụng cho các thị trường khác mà Toyota Yaris XP15 0 hiện đang được cung cấp bao gồm Indonesia, Việt Nam, Philippines, Trung Quốc và Mỹ Latinh hay không.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục