Hyundai

Trọn bộ ảnh Hyundai Elantra 2024


Hyundai Elantra có tên là Hyundai Avante tại Hàn Quốc, mới đây đã xuất hiện bộ ảnh quảng cáo mẫu xe này. Tổng thể ngoại thất, khung gầm, kiểu dáng tổng thể và kích thước của chiếc xe vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước .

Những nâng cấp kiểu dáng thiết kế trên Hyundai Elantra 2024

Những nâng cấp kiểu dáng thiết kế được tập trung vào nơi dễ nhận diện nhất là phần đầu xe, trang bị lưới tản nhiệt nhỏ hơn , đèn pha LED sắc cạnh hơn, lưới tản nhiệt góc cạnh hơn và các hốc xe khoét sâu thể thao sắc cạnh hơn, tăng hiệu quả làm mát và khí động học.

Điểm khó hiểu là Hyundai Elantra 2024 không sở hữu dải đèn LED dạng thanh nằm ngang đầu xe như các mẫu xe mới ra mắt gần đây của Hyundai .
Đuôi xe Hyundai Elantra 2024

Thân xe không thay đổi quá nhiều trong khi cản sau trông thể thao hơn cùng với các thiết kế mới dành riêng cho bánh xe hợp kim 15 inch, 16 inch và 17 inch.

Động cơ trên Hyundai Elantra 2024

Hyundai Elantra 2024 sở hữu 2 tùy chọn động cơ bao gồm máy 1.6L hút khí tự nhiên cho ra công suất 121 mã lực và một loại 1.6L khác có công suất 118 mã lực. Ngoài ra, phiên bản hybrid tự sạc cũng được hỗ trợ với công suất 104 mã lực. Các kỹ sư của Hyundai cũng đã nâng cấp hệ thống treo mang lại trải nghiệm mềm mại êm ái hơn.

Nội thất Hyundai Elantra 2024

Phía bên trong nội thất Hyundai Avante / Elantra 2024, nâng cấp đáng chú ý nhất là việc phối màu màu xanh lá lạ mắt với phần bọc da của ghế ngồi, táp-lô và táp-pi. Còn lại, Elantra 2024 vẫn được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình kép mặt kính 10,25 inch.

Hệ thống âm thanh cao cấp Bose Fancy với 8 loa cùng bộ khuếch đại, đế sạc không dây và hệ thống ghế sưởi cũng là những trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe mới này.

Một số chức mới hiện đại thông minh hơn bao gồm khóa kỹ thuật số cho phép chủ sở hữu có thể mở xe bằng điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Điều hòa tự động có khả năng điều tiết độ ẩm và chống nấm mốc, mùi hôi khi hành khách rời khỏi xe, tính năng khá hữu ích với khí hậu miền Bắc nơi có mùa nồm với độ ẩm cao.

Giá bán Hyundai Elantra 2024

Giá khởi điểm dự kiến bán ra của Hyundai Elantra 2024 ở Hàn Quốc là 19,97 triệu won (khoảng 360 triệu đồng). Trong khi bản hybrid sẽ có giá 32,63 triệu won (khoảng 590 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục