Mercedes

Trong nửa tháng,Minh Nhựa tậu liền 2 chiếc xe Mercedes-Maybach hơn 16 tỷ

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (còn được biết đến với tên Minh Nhựa) đã khoe hình ảnh phần đầu chiếc Rolls-Royce Ghost Series I và một chiếc Mercedes -Maybach S 450 4Matic 2022 xuất hiện tại tư gia.

Trong đó chiếc Maybach là một "thành viên" hoàn toàn mới xuất hiện trong bộ sưu tập xe trăm tỷ của đại gia Minh Nhựa.
Mercedes-Maybach S 450 4Matic 2022


Theo tìm hiểu của Vietnamnet, chiếc Mercedes-Maybach S 450 4Matic 2022 vừa được bàn giao cho vị đại gia Sài Thành. Trước đó không lâu, garage xe trăm tỷ của Minh Nhựa cũng có thêm sự góp mặt của chiếc Mercedes -Maybach GLS 480.
Mercedes-Maybach GLS 480 đỗ giữa Mini và Land Rover


Như vậy, chỉ trong vòng nửa tháng, doanh nhân ngành nhựa đã chi ra không dưới 16 tỷ đồng để tậu về cặp đôi xế sang của Mercedes -Maybach chưa gồm chi phí lăn bánh.

Hiện tại, Mercedes-Maybach S 450 2022 có giá bán niêm yết chính hãng từ 8,2 tỷ đồng. Mẫu SUV GLS 480 Maybach 2022 đắt hơn khi bán với khởi điểm từ 8,4 tỷ đồng.

Trước khi mua về cặp đôi xế hộp này, hai chiếc sedan hạng sang cỡ lớn khác bị Minh Nhựa bán đi khi quãng đường đã chạy chưa đến 1.500 km là Mercedes -Benz S 450 Luxury 2022 nhập Thái và Audi A8L 2022. Thậm chí, chiếc xe Audi vẫn chưa bóc hết ni-lông ở bên trong khoang nội thất. Dù là xe lướt song bộ đôi này lên sàn xe cũ với giá rẻ hơn xe mới không dưới 2 tỷ.
Đại gia Minh Nhựa nhận hoa từ đại lý bán xe trong lễ bàn giao


Chiếc Mercedes-Maybach S 450 2022 của Minh Nhựa sở hữu ngoại thất màu đen, đi kèm với nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng như mặt ca-lăng, ốp cản trước, ốp viền cửa, ốp sườn, ốp cản sau,… Bộ mâm của xe là loại to bản 5 chấu kích thước 20 inch mang phong cách đặc trưng của dòng xe này. Xe sử dụng động cơ I6 3.0L tăng áp, cho công suất tối đa 367 mã lực.

Bên trong khoang nội thất xe dùng tông màu nâu chủ đạo, kết hợp cùng các chi tiết tối màu bằng gỗ hoặc da. Bảng điều khiển vẫn mang sự sang trọng vốn có nhưng hiện đại hơn thế hệ cũ nhờ một màn hình trung tâm 12,8 inch, màn hình đa thông tin 12,3 inch. 

Hàng ghế sau có 2 ghế ngồi dạng thương gia, với loạt tiện nghi như massage ghế, ba màn hình độc lập, bệ đỡ bắp chân, bàn làm việc di động,…

Khác với chiếc sedan, chiếc SUV hạng sang Mercedes -Maybach GLS 480 của đại gia chơi xe khét tiếng mang màu sơn trắng nổi bật hơn ở ngoại thất. Bộ la-zăng đa chấu 22 inch mang đến sự mới mẻ cho xe thay vì bộ mâm truyền thống của Maybach . Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này là động cơ I6 3.0L tăng áp với công nghệ mild-hybrid cho công suất 367 mã lực.

Ngoài hai chiếc xe sang mới mua, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hiện đang sở hữu một số mẫu xe khác như chiếc Pagani Huayra trị giá trên 80 tỷ, Rolls-Royce Cullinan, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-AMG G 63, Range Rover SVAutobiography, Bentley Flying Spur 2022. 
Đại gia Minh nhựa: 10 năm thay 5 siêu xe Lamborghini


Có lẽ đại gia Minh nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) là người Việt đầu tiên sở hữu nhiều siêu xe mang thương hiệu Lamborghini nhất Việt Nam, trong 10 năm đã mua tới 5 siêu xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục