Hãng xe máy khác

V-Rex Travertson cùng bản độ độc nhất Việt Nam

V-Rex Travertson là mẫu xe được tạo ra với nhiều chi tiết của Harley-Davidson. Các mẫu xe của thương hiệu này được phân phối tại các cửa hàng Harley-Davidson tại Mỹ và một vài quốc gia khác.

V-Rex Travertson


Số lượng xe V-Rex Travertson ở Việt Nam là khá ít, chiếc xe trong bài là V-Rex 2010 đã được một người chơi môtô tại Hà Nội nâng cấp với thiết kế lạ mắt .

Thân xe V-Rex Travertson


Chiếc xe được áp dụng thiết kế theo phong cách trong phim khoa học viễn tưởng cho phần đầu xe. Phần quây gió phủ lớp sơn có thể thay đổi màu tùy theo góc nhìn.

Đầu xe V-Rex Travertson


Chiếc V-Rex này có điểm nhấn nằm ở "Dàn chân". Nguyên bản xe sử dụng bộ mâm 18 inch, đi kèm là loại lốp to bản với kích thước trước/sau lần lượt 140/70 và 280/30.

Mâm xe V-Rex Travertson


Xe sử dụng chung nhiều chi tiết với các dòng sản phẩm của Harley-Davidson . Chủ xe đã thay đổi một vài phụ kiện như gù tay lái nhằm tạo điểm nhấn. Đồng hồ tốc độ lắp vào ghi-đông có kiểu dáng nhỏ gọn, các thông tin hiển thị dưới dạng điện tử.

Tay ga của V-Rex Travertson


V-Rex chỉ có phần yên cao 660 mm dành riêng cho người lái.

Yên xe V-Rex Travertson


Cung cấp sức mạnh cho V-Rex là khối động cơ Genuine HD V-Rod, dung tích 1.250 cc . Khối động cơ này cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam ước tính khoảng 2 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục