Piaggio

Vespa Sprint Justin Bieber đầu tiên tại Việt Nam đã tìm được chủ nhân

Thu hút sự quan tâm của rất nhiều người là thông tin Vespa Sprint Justin Bieber đặc biệt được phát hành tại Việt Nam, đặc biệt trong nhóm này là những ai quan tâm đến thời trang và âm nhạc.

Vespa Sprint Justin Bieber và Fabo Nguyễn
Giá bán của Vespa Sprint Justin Bieber


Mới đây, chiếc Vespa Sprint Justin Bieber đầu tiên đã tìm được chủ nhân của nó là một gương mặt rất quen thuộc trong giới thời trang Việt Nam – Youtuber Fabo Nguyễn.

Đầu xe Vespa Sprint Justin Bieber


Mẫu xe này là phiên bản hợp tác giữa Vespa và nam ca sĩ Justin Bieber . Mẫu xe được chính tay Justin lên ý tưởng và thiết kế.

Thân xe Vespa Sprint Justin Bieber


Vespa Sprint Justin Bieber được trang bị hệ thống chiếu sáng full-LED, bảng đồng hồ dạng màn hình màu TFT và phanh ABS.

Bộ tem trên Vespa Sprint Justin Bieber


Điểm xuyến bằng bộ tem nhận diện với dòng chữ “Justin Bieber” màu xám và họa tiết ngọn lửa bắt mắt là điểm thu hút nơi thân xe.

Đuôi xe Vespa Sprint Justin Bieber


Mẫu xe đặc biệt này được trang bị khối động cơ i-get . Phiên bản 125 sử dụng động cơ xylanh đơn 125cc, sản sinh công suất 10,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 10,4 Nm. Trong khi đó, phiên bản 150 trang bị động cơ 150cc với công suất 12,7 mã lực và mômen xoắn cực đại 12,8 Nm.

Vespa Sprint Justin Bieber sử dụng khối động cơ i-get


Vespa Sprint Justin Bieber sẽ bán ra 2 phiên bản Sprint 125 và Sprint 150 với giá lần lượt ở mức 115,8 triệu đồng và 132 triệu đồng. Sự xuất hiện của Vespa Sprint Justin Bieber 2022 mới đã nâng số phiên bản của dòng xe này lên con số 5, bên cạnh 3 bản hiện có là 125, S125 và S150.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Không thấy đề cập đến giá mua nhỉ, chắc cũng phải x2 x3


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục