Volkswagen

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 rao bán, chủ xe chịu "lỗ" 500 triệu đồng

Trên sàn xe cũ xuất hiện thông tin về chiếc Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi đời 2018 . Mặc dù là mẫu xe kén khách nhưng do thuộc VW nên Tiguan Allspace 2018 khá được chú ý tại nước ta.

Volkswagen Tiguan Allspace 2018
Thân xe Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Về kích thước , Volkswagen Tiguan Allspace đời 2018 có chiều dài 4,7m, hơn Tiguan hiện tại 26,8 cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hoàn hảo, ngắn hơn bản thường 2,9cm, tạo ra chỗ ngồi rất rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài 4,7m cũng khiến Tiguan Allspace trở thành chiếc xe rộng rãi hơn nhiều so với các xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Đèn pha của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Thiết kế của Tiguan Allspace đời 2018 thể hiện qua những góc cạnh với các đường cong và gân dập nổi hai bên thân xe cho cấu tạo khí động học được tối ưu. Khung xe liền khối với thiết kế kết cấu thép chịu lực cho mức độ an toàn bảo vệ hành khách gần như hoàn hảo khi có va chạm. Lưới tản nhiệt thiết kế mạnh mẽ cùng với hệ thống đèn pha và logo VW lớn.

Đèn hậu của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Trên mẫu xe Đức này trang bị hệ thống đèn ấn tượng với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua hay rẽ…, cụm đèn sau LED có độ chiếu sáng tương phản cao.

Hông xe của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Khu vực đuôi xe nhận được hệ thống ống xả kép ở hai bên và dấu ấn “all space” mạ crôm in nổi phía đuôi bên trái. Ngoài ra, Volkswagen Tiguan cũng sở hữu bộ mâm đúc hợp kim nhôm cỡ 19 inch với 5 chấu đơn “Victoria Falls”.

Nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Khoang nội thất của Tiguan Allspace bố trí màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin cho người lái thay cho đồng hồ truyền thống, màn hình cảm ứng có hệ thống Car-Net và MirrorLink tích hợp, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, âm thanh cao cấp Fender… cùng ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có tích hợp sưởi.

Vô-lăng của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Đi cùng tính năng điều hóa khí hậu 3 vùng, có cụm điều chỉnh riêng cho hàng ghế phía sau. Vô lăng điều chỉnh 4 hướng, tự thu lại khi va đập. Ghế lái chỉnh điện 14 hướng và có chức năng massage ở hàng ghế trước. Toàn bộ các ghế bọc da cao cấp. Cốp sau đóng mở bằng điện với chức năng đá cốp giúp người dùng rảnh tay khi cần mang vác hành lí.

Hàng ghế trước của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Tiguan Allpace sẽ chiều lòng được tệp khách hàng ưa thích mẫu xe 7 chỗ có khoảng không gian để hành lý, chỗ ngồi rộng rãi an toàn cho trẻ em nhờ vào sự sắp xếp ghế linh hoạt không chỉ chở 7 người mà còn hơn thế nữa.

Hàng ghế sau của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Trang bị an toàn tiêu chuẩn được tích hợp trên Tiguan Allspace phải kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống trược khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESC, phanh đỗ chống trôi xe Auto-Hold, ECO start/stop tái tạo năng lượng phanh, hệ thống kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, cảnh báo suất lốp…

Khoang chứa hành lí của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Sức mạnh của Tiguan Allspace 2018 tại Việt Nam đến từ khối động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 4,400 - 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1,500 – 4,400 vòng/phút. Việc đạt được công suất tối đa và mô men xoắn tối đa ở vòng tua thấp như vậy giúp giảm tiêu hao xăng và bảo vệ môi trường.

Đuôi xe của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Kết hợp cùng hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành, giúp cho chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 198km/h (đã hạn chế bằng điện tử).

Đầu xe của Volkswagen Tiguan Allspace 2018


Chiếc xe trong bài được chủ nhân tại Hà Nội mua và đăng ký năm 2018, lăn bánh khoảng 50.000km và chào bán giá 1,2 tỷ đồng . Trong khi mới ra mắt, giá xe Volkswagen Tiguan Allspace 2018 chính hãng được bán ra là 1,729 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bán được là mừng rồi chứ gì mà lỗ nửa tỷ 🤣
Cầm 1,2 tỷ mua lại con xe cũ 4 năm tuổi không có gì nổi bật thì khá phí


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục