VinFast

Xe điện VinFast VF e34 được cập nhật phần mềm mới tân tiến hơn

Hãng xe Việt mới đây đã gửi đi thông báo triển khai chiến dịch cập nhật phần mềm mới cho mẫu ô tô điện VF e34 hiện đang lưu hành tại nước ta. Hãng cho biết rằng "mềm mới có nhiều cải tiến, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng mới, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng".

VinFast VF e34


Cụ thể, chương trình cập nhật phần mềm này sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc, bắt đầu từ ngày 09/11/2022 tại các xưởng dịch vụ VinFast . Theo đó, khách hàng đang sử dụng VinFast  VF e34 sẽ được cập nhật bản phần mềm mới nhất và thay ắc-quy 12V . Thời gian thay thế diễn ra trong khoảng 3h và khách hàng không phải chi bất cứ chi phí nào cho các hạng mục thay thế này.

VinFast khuyến khích khách hàng hẹn lịch sử dụng dịch vụ bằng cách liên hệ trực tiếp với xưởng dịch vụ VinFast gần nhất hoặc gọi điện tới số hotline chăm sóc khách hàng VinFast để có thể được phục vụ chu đáo nhất.

Đồng thời, VinFast cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng - những người đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng VinFast trong thời gian vừa qua. Để tri ân tình cảm đó, VinFast dành tặng những khách hàng đã nhận xe trước ngày 09/11/2022 phần quà là 01 voucher trị giá 3 triệu đồng , sử dụng thanh toán các dịch vụ hậu mãi tại các xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc.

Khoang nội thất VinFast VF e34 


Hãng xe Việt chia sẻ :"Với triết lý, đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn cầu thị, lắng nghe mọi phản hồi và đánh giá của quý khách hàng về sản phẩm ô tô điện VinFast mà quý khách hàng đã tin yêu lựa chọn. Đó là nền tảng quan trọng để VinFast không ngừng sáng tạo, nghiên cứu, nâng cấp và phát triển những sản phẩm ô tô điện ngày càng tốt hơn, thông minh hơn, bền bỉ hơn, đáp ứng sự kỳ vọng và đem tới trải nghiệm giá trị hơn cho quý khách hàng".

Tại thị trường nước ta, VinFast  VF e34 được định vị ở phân khúc crossover hạng C với giá bán 690 triệu đồng . Ưu điểm của xe nằm ở ngoại hình nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nổi bật trong đó là tính năng kiểm soát chất lượng không khí. Khối động cơ điện của VinFast VF e34 cho công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn tối đa 242 Nm, tương đương động cơ xăng. Đi kèm với đó là hệ thống pin có dung lượng 42 kWh, chống nước tốt, mỗi lần sạc đầy có thể đi khoảng 285 km và có chế độ sạc siêu nhanh khoảng 18 phút di chuyển khoảng 180 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục