Hãng xe máy khác

Xe máy điện NX Plus kết nối smartphone giá ngang Honda SH

Trào lưu xe máy điện ngày càng phổ biến, đặc biệt là tại Châu Âu. Next Electric Motors - là một trong những cái tên mới của thị trường xe điện tại Tây Ban Nha mới đây đã ra mắt dòng scooter NX Plus. 

Sở hữu thiết kế của một chiếc xe điện đô thị gọn nhẹ LEV (Light Electric Veheicle), NX Plus sở hữu những đường nét tinh giản và một tổng thể gọn nhẹ cho mục đích di chuyển hàng ngày trong thành phố. Xe có đèn pha bóng lớn đặt mặt nạ trước, trong khi đó đèn xi nhan trước được đặt ngay dưới đầu xe gọn gàng.

NX Plus có phần tay lái đơn giản và nhẹ cho góc lái rộng và dễ quan sát điểm nhấn là màn hình 8,5 inch thiết kế như 1 chiếc smartphone có với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số lái xe thì cụm đồng hồ của xe máy điện này cũng có khả năng kết nói với smartphone , và thông qua ứng dụng  My NEXT APP người sử dụng có thể định vị, theo dõi hành trình và nắm được nhiều thông số khác của xe. 

Xe máy điện của Next Electric Motors vẫn sử dụng chìa khóa cơ truyền thống nhưng kèm theo cổng sạc USB khá tiện dụng ở đầu xe. 
Cốp để đồ trên NX Plus rất rộng rãi

Cốp để đồ khá rộng rãi có thể chứa vừa cả mũ bảo hiểm và kèm theo nhiều đồ dùng của người sử dụng. Xe được trang bị phanh đĩa trước sau đảm bảo an toàn khi vận hành. 

Mẫu scooter NX Plus được trang bị động cơ điện 3kW với tốc độ tối đa có thể đạt được là 80km/h - do đó đòi hỏi người điều khiển phải có bằng lái xe hạng A1.

Xe được cấp nguồn bởi pin lithium 72V - 25Ah với hành trình lên tới 120km cho 1 lần sạc. Pin của NX Plus cũng có thể dễ dàng tháo lắp giúp việc sạc pin được linh động hơn.

Giá bán NX Plus là 3999 euro - khoảng 103,3 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục