Hãng xe máy khác

Xe máy Malaysia Aveta VS110DB ngoại hình giống exciter đối thủ Honda Wave Alpha

Phân khúc xe số chưa bao giờ ít nhận được sự quan tâm tại Việt Nam, mới đây một mẫu xe tới từ Malaysia xuất hiện với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Cụ thể là mẫu   Aveta VS110DB.

Thiết kế của  Aveta VS110DB

Có thiết kế thể thao thầm hố góc cạnh với nhiều nét tương đồng với Honda Winner 150 , có thể thấy Aveta VS110DB hướng tới tập khách hàng nam giới cần sử dụng một chiếc xe số khoẻ và mạnh mẽ. Xe được trang bị cụm đèn pha lớn đặt đầu xe trong khi đó đèn xi nhan được đưa xuống mặt nạ trước. 

Mặt đồng hồ của VS110DB là dạng analog kiểu cũ, tương đối giống với Honda Airblade, có ưu điểm là dễ quan sát, khó hỏng hóc và nhìn tốt duới mọi môi trường không như màn hình TFT,

Aveta VS110DB được trang bị cụm chìa khóa cơ thông thường. Xe số này cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo phía sau. Đảm bảo an toàn cho xe là phanh đĩa trước kết hợp tang trống phía sau.

Mẫu xe số tới từ Malaysia sử dụng bộ vành đúc được sơn màu đen phù hợp với thiết kế nam tính thể thao. Với bộ lốp có săm kích thước trước sau lần lượt là 70/90-17 và 80/90-17.

Có thể thấy ưu điểm của Aveta VS110DB so với Wave Alpha là thiết kế thể thao so với vẻ trung tính vốn có của hãng xe Nhật.

Aveta VS110DB nặng chỉ vỏn vẹn 92kg, xe rất nhẹ so với các mẫu xe máy khác của Honda .

Động cơ trên Aveta VS110DB

Aveta trang bị cho VS110DB khối động cơ xy lanh đơn dung tích 114cc, loại SOHC làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 6.5kW tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9.0 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp. 

Giá bán Aveta VS110DB

Giá bán của Aveta VS110DB tại thị trường Malaysia là 3588 ringgit tầm 19 triệu đồng.

Với khung giá bán đi kèm các trang bị ấn tượng thì xe có khá nhiều cơ sở để cạnh tranh với Wave Alpha của Honda - vốn là mẫu xe số bán chạy nhất tại Việt Nam . Wave Alpha có thiết kế trung tính hơn và độ bền bỉ được khẳng định theo thời gian cũng như khả năng tiết kiệm xăng vượt trội.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục