Hãng xe máy khác

Acer ra nhập cuộc chơi xe máy điện đầu tiên pin 80km, giá chỉ 28,6 triệu đồng

Acer - thương hiệu máy tính laptop quen thuộc với người Việt Nam có trụ sở tại Đài Loan vừa ra mắt chiếc xe tay ga chạy điện đầu tiên tại thị trường đông dân lớn thứ 2 thế giới là Ấn Độ.

Mẫu xe có tên Acer MUVI 125 4G và có giá 99.999 Rupee (tương đương 28,60 triệu đồng) cùng 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và bạc.
Ảnh mẫu xe máy điện Acer MUVI 125 4G.

Xe máy điện Acer MUVI 125 4G được thiết kế và sản xuất bởi Think Ebikego, công ty khởi nghiệp xe điện có trụ sở tại Mumbai.

Mẫu scooter đô thị có thiết kế nhỏ gọn thanh toán với bánh xe hợp kim đường kính 16 inch. Trang bị an toàn là 2 cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc sau lò xo trụ đơn. 

Pin của xe máy điện Acer MUVI 125 4G có thể tháo rời động cơ Bosch


Điểm ưu việt của Acer MUVI 125 4G là 2 pin 48V 35,2Ah có thể tháo rời khá tiện lợi cho người sử dụng khi có thể mang pin về nhà hoặc đổi pin ngay lập tức mà không cần chờ sạc. Mẫu xe của Acer có tốc độ tối đa lên tới 75 km/h, thời gian sạc đầy trong 4 giờ. Phạm vi hoạt động mỗi lần sạc đầy là 80 km. Động cơ Bosch sản sinh công suất tối đa 4,1 mã lực, mô-men xoắn cực đại 35 Nm. 

Lợi thế về công nghệ trên Acer MUVI 125 4G


Với thế mạnh về thiết bị điện tử, không ngạc nhiên khi mẫu xe điện của hãng cũng đẩy mạnh trang bị công nghệ, cụ thể là màn hình LCD kích cỡ 4 inch, có thể kết nối với smartphone Android hoặc iOS thông qua Bluetooth giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng pin, tìm kiếm trạm sạc, thông tin bảo hành. 

MUVI 125 4G đủ điều kiện nhận trợ cấp của chính phủ Ấn Độ cũng như ở các tiểu bang. Nó có thể được tùy chỉnh cho phân khúc B2B, đặc biệt cho các công việc như giao hàng tạp hóa và thực phẩm địa phương.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục