Xe máy Honda

Các mẫu Honda cỡ nhỏ nhưng giá "vượt mặt" Honda SH tại Việt Nam

Honda SH dù là mẫu xe ga đắt đỏ, biểu tượng của chất chơi và lựa chọn hàng đầu cho phân khúc xe máy đô thị tại Việt nam. Tuy nhiên xét về độ CHẤT và giá bán thì còn ngồi mâm duới với các mẫu xe máy số khác nhỏ con hơn cùng nhà Honda .

1. Honda CT125

CT125 là một mẫu scrambler phá cách thuộc dòng Super Cub huyền thoại của Honda , CT125 thừa hưởng ngoại hình nhỏ gọn nhưng có tay lái và ống xả đặt cao của những chiếc xe offroad. Mẫu xe cũng được trang bị bộ lốp offroad chuyên dụng, và bộ vành nan hoa cổ điển, xe có độ hoàn thiện và phối màu đậm chất “phủi” khác hẳn với sự bóng bẩy của Honda SH .

Dù thuộc dòng offroad- mẫu xe cũng không kém cạnh Honda SH với nhiều trang bị hiện đại với đèn pha LED, cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số. Xe cũng được trang bị phanh đĩa đôi với ABS cho bánh trước, ngoài ra mẫu xe máy này cũng sở hữu giảm xóc Showa cao cấp.

Honda CT125 có giá bán dao động từ 125 - 150 triệu đồng tùy phiên bản khiến Honda SH phải ngồi “mâm” duới ngước lên.

2. Honda Zoomer X

Zoomer X vốn khá phổ biến tại Việt Nam trong vòng 10 năm qua. Nổi tiếng là một mẫu xe ga cá tính dùng để đi trong phạm vi ngắn, dù có thiết kế "như xe đạp điện" này có giá bán lên tới 75 triệu đồng. Lý do cho mức giá đắt đổ này là Zoomer X được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda trang bị cho Zoomer X động cơ xy lanh đơn dung tích 109cc, có Idling Stop và mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 53 km/lít xăng. Mẫu xe này còn được tích hợp phuộc Upside Down được sơn vàng nổi bật, phanh đĩa trước với kẹp Nissin và tang trống sau.

Điểm đặc biệt và chất là Zoomer X có kết cấu mở yên ngang, không giống bất kể mẫu xe nào khác. Vẻ ngoài nhỏ bé khiến mẫu xe có độ cao yên chỉ 740mm xe phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính.

3. Honda Monkey

Honda Monkey hay còn gọi là xe khỉ vốn có bề dày lịch sử lâu đời, xe quá nhỏ bé nên nhiều người coi là "xe trẻ con" lại có giá bán “cắt cổ” lên tới 85 - 90 triệu đồng tương đương với Honda SH 125 chính hãng.

Với kích thước tổng thể chỉ 1.710 x 755 x 1.030 mm, chiều cao yên 776mm mẫu xe siêu nhỏ này thì kích cỡ chính là điểm khác biệt lớn nhất, rất phù hợp với những người dư dả tài chính, cần một chiếc xe đi dạo, cà phê với bạn bè.

Honda Monkey có thiết kế nhỏ nhưng cổ điển, với bình xăng giọt nước, đèn pha, đèn báo rẽ và đồng hồ đều thiết kế dạng tròn.

4. Honda Super CUB C125 

Đứng đầu danh sách về độ nổi tiếng và thương hiệu lên tới tầm huyền thoại vượt xa Honda SH đó chính là Honda Super Cub. Thương hiệu Super Cub vốn có tuổi đời nửa thế kỷ tại Việt Nam, với giá niêm yết là 87 triệu đồng nhưng giá bán Super CUB C125 tại đại lý chưa khi nào dưới 100 triệu đồng.

Mức giá này khiến Honda Super Cub C125 đắt hơn cả Honda SH 150 chính hãng.

Tuy thiết kế đắt đỏ và vóc dáng nhỏ hơn nhiều so với Honda SH 150, thiết kế và độ hoàn thiện của Honda Super Cub C125 cho thấy mẫu xe đáng từng xu, thiết kế retro cổ điển không thể lỗi thời , khiến bạn nổi bật trước đám đông, thay vì thiết kế đại trà vốn đã thành phổ thông của Honda SH .

Super Cub C125 còn sở hữu nhiều chi tiết bằng crom cao cấp và công nghệ cao như hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe với cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD. Super Cub C125 cũng được trang bị chìa khóa thông minh, phanh đĩa trước và phanh tang trống sau an toàn. Do được trang bị động cơ 125cc nên người điều khiển cũng đòi hỏi có bằng lái xe hạng A1 trở lên.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục