Ôtô Honda

Chi tiết Honda Civic Type R 2023 vừa được công bố

Mới đây, phiên bản thứ sáu của Civic Type R đã chính thức được Honda công bố với đại chúng. Đây là phiên bản được cho rằng sẽ sở hữu hiệu suất cực kỳ cao tuy thông số của xe vẫn đang được giấu kín. Mặt trước của xe được thiết kế mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt đi kèm các hốc hút gió.

Honda Civic Type R 2023
Thân xe Honda Civic Type R 2023


Về màu sắc , ngoại thất của Honda Type R sẽ có 5 tùy chọn cho khách hàng, bao gồm: Rallye Red, Racing Blue Pearl, Crystal Black Pearl, Sonic Grey Pearl và tất nhiên, Championship White.

Cản gió của Honda Civic Type R 2023


Ngoài ra, ở phần đuôi xe còn có thêm cánh gió được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua công thức 1. Honda cũng mô tả đây là phiên bản "nhẹ và có độ cứng cao" đồng thời cảm giác lái sẽ được tăng lên nhờ hệ thống treo và hiệu suất lái nâng cao.

Ống xả của Honda Civic Type R 2023


Hệ thống 3 ống xả và bộ khuếch tán đậm chất thể thao là một số điểm thu hút khác trên Honda Civic Type R.

Mâm xe Honda Civic Type R 2023


Xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S 19 inch, Việc giảm thiểu tải trọng bánh xe sẽ cải thiện khả năng xử lý cũng như tối ưu khối lượng quay.

Ghế của Honda Civic Type R 2023


Nội thất xe trở nên mạnh mẽ hơn khi 2 tông màu đen và đỏ được kết hợp với nhau. Phần ghế sẽ được bọc bằng chất liệu tương tự da lộn. Dòng chữ TypeR được in chìm trên phần tựa đầu.

Màn hình của Honda Civic Type R 2023


Vô-lăng xe được làm đơn giản khi bọc da, đi cùng còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị 2 giao diện khác nhau. Đặc biệt với giao diện +R cho người lái quan sát những thông số chi tiết hơn của xe.

Táp-lô của Honda Civic Type R 2023


Vẻ ngoài của Type-R 2023 mang tới cảm giác cao cấp, khác biệt hơn nhờ việc đặt màn hình cảm ứng 10,2 inch sử dụng hệ thống thông tin giải trí nổi lên trên bề mặt.

Động cơ của Honda Civic Type R 2023


Động cơ 2.0 4 xi lanh quen thuộc vẫn được Honda tiếp tục sử dụng cho chiếc Type R 2023. Tuy vậy Honda vẫn sẽ thực hiện những cải tiến nhỏ để sức mạnh của xe được nâng cấp.

Tay số của Honda Civic Type R 2023


Xe sử dụng cần số được đánh bóng bằng kim loại đi kèm với hộp số sàn thể thao sáu cấp. Sức mạnh của chiếc xe được truyền tới bánh trước thông qua bộ số sàn này.

Đầu xe Honda Civic Type R 2023


Những thông số chi tiết về sức mạnh, động cơ hay giá bán của xe đến hiện tại vẫn chưa được hãng công bố. Dự kiến phải đến mùa thu năm nay Honda mới đưa ra những thông báo chi tiết cho phiên bản này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chỉ cần giá tốt thôi chứ hiệu suất con Civic type R khỏi phải bàn rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục