Xe đời sống

Dàn siêu xe theo chân Paul Pogba chuyển từ Manchester sang Turin

Trong đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Paul Pogba đã rời Manchester United để đến đầu quân cho Juventus. Theo đó, cầu thủ người Pháp đang di dời tài sản từ Anh sang Italy, trong đó có dàn siêu xe đắt giá . Pogba không trực tiếp giám sát việc di dời dàn siêu xe từ Manchester sang Turin, anh đã thuê một đơn vị vận chuyển để dọn chỗ ở cũ tại Hale, Greater Manchester.

Dàn siêu xe đắt giá của Paul Pogba
Dàn siêu xe này cũng theo chân tiền vệ người Pháp đến Turin


Đi cùng với tiền vệ 29 tuổi sang Italy sẽ là những chiếc xe mà anh ưa thích và thường sử dụng nhất , dù chưa phải toàn bộ dàn siêu xe mà Pogba sở hữu, những chiếc xe này đã có tổng giá trị hơn 1,2 triệu USD.

Ferrari 812 Superfast


Nổi bật trong số đó có thể kế đến chiếc Ferrari 812 Superfast màu vàng, trị giá 366.000 USD. Siêu xe này được Pogba mua vào năm 2019.

Đuôi xe Ferrari 812 Superfast


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V12, dung tích 6.5L hút khí tự nhiên tên mã F140GC, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 718 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút.

Đầu xe Ferrari 812 Superfast


Nhờ sức mạnh trên mà mẫu siêu xe Ferrari 812 Superfast có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 340 km/h.

Rolls-Royce Wraith Black Badge


Được vận chuyển đến Turin lần này còn có mẫu Rolls-Royce Wraith Black Badge mà Pogba ưa thích. Đây cũng chính là chiếc xe đắt giá nhất hiện tại của Pogba. Mẫu xe này được tiền vệ người Pháp mua vào năm 2018 với giá khoảng 403.000 USD.

Đầu xe Rolls-Royce Wraith Black Badge


Trước đó, vào tháng 06 năm 2020, chiếc Rolls-Royce này của Pogba từng bị cảnh sát Anh thu giữ vì mang biển số nước ngoài và không đủ giấy tờ.

Pogba trên con xe Rolls-Royce Wraith Black Badge


Chưa hết, anh còn mang theo mẫu xe SUV mà anh mới tậu về thời gian gần đây là Bentley Bentayga . Bentley Bentayga là mẫu xe được giới cầu thủ ưa chuộng, rất nhiều ngôi sao tại giải Ngoại hạng Anh cũng sở hữu chiếc xe này như Riyad Mahrez, Jesse Lingard, Raheem Sterling, Kyle Walker…

Mercedes-Benz V-Class


Dàn xe đắt giá của tiền vệ người Pháp còn có một chiếc Mercedes -Benz V-Class . Đây chỉ là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của Paul Pogba, cầu thủ người Pháp còn sở hữu mẫu Audi RS6, Maserati Quattroporte và một chiếc Mercedes GLS 4x4 màu đen.

Chevrolet Camaro
Đầu xe Chevrolet Camaro


Vào năm 2016, khi tái hợp cùng đội bóng cũ, Pogba cũng được Man Utd và nhà tại trợ của CLB khi ấy tặng chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro trị giá khoảng 30.000 bảng (42.000 USD). Tuy nhiên mẫu xe này đã được trả lại sau khi Paul Pogba dứt áo ra đi vào mùa hè này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cầu thủ ai cũng có cả khối siêu xe, thích thật
Toàn hàng xịn 🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục