Toyota

Đánh giá Toyota Hyryder tân binh CSUV mới giá chỉ 312 triệu đồng khiến Kia Seltos vs Hyundai Creta lo lắng

Toyota Ấn Độ mới ra mắt mẫu compact SUV Toyota Hyryder với mức giá khởi điểm từ 312 triệu đồng, mức giá vô cùng cạnh tranh và cùng phân khúc với Kia Seltos vs Hyundai Creta. Theo một số nguồn tin Toyota Hyryder cũng sẽ sớm được bán ra tại thị trường Thái Lan và có thể Việt Nam
Cận cảnh thiết kế đầu của mẫu urban cruiser Toyota Hyryder màu xanh

Giá bán Toyota Hyryder

Với mức giá bán tại Ấn Độ và sắp tới là Thái Lan, dự đoán mức giá Việt Nam có thể sẽ là 7-800 triệu. Dự báo sẽ là đối thủ cạnh tranh xứng tầm với Kia Seltos Hyundai Creta.

Thiết kế ngoại thất của Toyota Hyryder

Thiết kế ngoại thất của Toyota Hyryder nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt phía trước bằng pha lê-acrylic, đèn LED DRL sắc nét, cụm đèn hậu LED hình chữ C (tương tự C-HR nhưng có kiểu dáng thon gọn hơn) hay cản sau cỡ lớn.

Đuôi xe có thiết kế vuông vắn và dải đèn hậu led hai bên mỏng hiện đại.
Đuổi xe Toyota Hyryder

Về kích thước tổng thể, Toyota Hyryder có kích thước tương đồng với Toyota C-HR với chiều dài 4.365 mm, chiều rộng 1.795 mm và chiều cao 1.635 mm với chiều dài cơ sở bánh xe 2.600 mm. 

Nội thất Toyota Hyryder

Về thiết kế nội thất, Toyota Hyryder được trang bị ngập tràn tính năng và trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch có tích hợp nút chuyển chọn chế độ lái. Ngoài ra, mẫu urban cruiser còn được trang bị ghế bọc da hai tông màu, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị kính lái Head-up display, camera 360 độ, sạc không dây, cửa gió ở hàng ghế sau, cổng sạc USB phía sau và tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant và Siri.
Nội thất Toyota Hyryder

Động cơ Toyota Hyryder

Toyota Hyryder cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn về tùy chọn động cơ. Tùy chọn động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, hoạt động cùng một mô-tơ điện nhỏ 6Ah, sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn 135 Nm, hoạt động cùng hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.

Tùy chọn động cơ còn lại của Toyota Hyryder là động cơ xăng 4 xi-lanh 1,5 lít, cung cấp tổng công suất tối đa 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước.

 

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục