Hãng xe máy khác

Ducati sắp ra mắt 7 mẫu xe mới trong quý III năm nay

Sự kiện mà nhiều biker trông chờ, Ducati World Premiere 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 02 tháng 09 tới đây với tổng cộng 7 tập, tương đương với ít nhất 7 mẫu xe mới sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng . Mới đây, thương hiệu xe Ý vừa công bố lịch phát sóng cụ thể của 7 chương trình nhỏ thuộc sự kiện Ducati World Premiere 2023. Lịch cụ thể như sau:

Lịch trình chiếu Ducati World Premiere 2023


  • Tập 1: Ngày 2/9 - The Unexpected
  • Tập 2: Ngày 15/9 - Ready for More?
  • Tập 3: Ngày 29/9 - Unlock Earth
  • Tập 4: Ngày 7/10 - This is Racing
  • Tập 5: Ngày 20/10 - Push Forward
  • Tập 6: Ngày 28/10 - Dare to be Bold
  • Tập 7: Ngày 7/11 - Nex Gen Freedom

Ducati chỉ tung ra lịch phát sóng chứ vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về các sản phẩm mà hãng sẽ giới thiệu trong năm nay. Dù vậy, giới chuyên môn vẫn đưa ra các dự đoán về sản phẩm mới mà Ducati sẽ tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Ducati Scrambler 2023 sẽ là một trong những mẫu xe mới sắp ra mắt


Trước tiên sẽ là mẫu Ducati Scrambler với thiết kế mới hoặc siêu xe điện V21L sử dụng cho giải đua MotoE dự kiến sẽ được giới thiệu trong tập 5 với tên gọi Push Forward. Với tập Unlock Earth, mẫu Ducati Multistrada V4 Enduro có thể sẽ được giới thiệu. Với tập This is Racing, rất có thể Ducati sẽ giới thiệu một bản đặc biệt mới của siêu môtô Panigale.

Tiếp đến , mẫu Diavel V4 hoặc XDiavel V4 sẽ có thể được giới thiệu tại tập Dare to be Bold. Cuối cùng là Ducati V2 1260 và một số sản phẩm xe khác sẽ xuất hiện trong các tập còn lại. Hiện tại đây mới chỉ là phỏng đoán của chuyên gia trong ngành dựa trên dòng sản phẩm và thời điểm phiên bản mới nhất của xe được giới thiệu, thông tin chi tiết và chính xác hơn sẽ được gửi đến bạn đọc vào tháng 9 tới đây khi chuỗi sự kiện Ducati World Premiere 2023 chính thức lên sóng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục