Hãng xe ôtô khác

Ferrari F8 Tributo giá 28 tỷ đâm vào dải phân cách trong sự kiện Ô tô và Cà-Phê

Mới đây tại sự kiện Xe và cà phê  ( Cars and Coffee) ở Texas, nơi một chiếc Ferrari F8 Tributo đã phát nổ thành nhiều mảnh sau khi đâm vào dải phân cách.

Sự kiện "Cars and Coffee" là gì?

" Ô tô và cà phê " là một cuộc tụ họp không chính thức phổ biến của những người đam mê ô tô.

Thường được tổ chức vào các buổi sáng cuối tuần, nó cung cấp một nền tảng cho các chủ sở hữu xe hơi giới thiệu những chiếc xe độc đáo và hiếm có của họ. Mọi người đến với nhau để chiêm ngưỡng và thảo luận về các mẫu ô tô khác nhau, từ ô tô cổ điển đến ô tô thể thao hiện đại và xe ngoại lai. Đây là một sự kiện bình thường, nơi những người đam mê có thể giao lưu, chia sẻ những câu chuyện và đánh giá cao niềm đam mê ô tô của nhau.

Vụ tai nạn xảy ra tại Cypress Cars and Coffee gần Houston, Texas. Một số người đã quay video về chiếc Ferrari mất kiểm soát, nhưng kênh YouTube Cars Across Texas cung cấp một số bối cảnh tốt nhất cho vụ tai nạn nổ.

May mắn thay, không có thương tích nào được báo cáo sau vụ tai nạn và theo kênh này, người điều khiển chiếc Ferrari F8 Tributo vẫn ổn. Tuy nhiên, chiếc xe có giá từ 1-1.2 triệu usd (23-28 tỷ đồng) vỡ nát phần đầu.

Trớ trêu thay, chiếc Ferrari lao ra đường ngay sau một chiếc xe cảnh sát, điều này giải thích tại sao nó lại đến hiện trường trước những người hâm mộ đang chạy đến đó từ ngay dưới đường.

Chủ nhân của chiếc Ferrari chỉ mới sở hữu nó vài tuần trước sự kiện này. 

Ferrari F8 Tributo mẫu xe thể thao tốt nhất thế giới

Ferrari F8 Tributo là một chiếc xe thể thao hiệu suất cao được sản xuất bởi hãng xe Ý Ferrari. Nó đã được ra mắt vào năm 2019 với tư cách là người kế nhiệm của Ferrari 488 GTB. F8 Tributo được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft. Nó có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ chỉ trong 2,9 giây và có tốc độ tối đa khoảng 211 dặm/giờ. F8 Tributo nổi bật với thiết kế kiểu dáng đẹp và khí động học, công nghệ tiên tiến và nội thất sang trọng.

Nó được coi là một trong những chiếc xe thể thao tốt nhất trên thế giới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục