Ford

Ford Territory 2023 xác nhận ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 sắp tới

Ford Việt Nam mới đây đã xác nhận thời gian ra mắt của mẫu xe Territory 2023 là vào tháng 10 sắp tới. Theo tìm hiểu, Ford Territory 2023 mới sẽ được lắp ráp trong nước để chủ động về nguồn cung.

Ford Territory 2023


Ford Territory 2023 trang bị hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước (FWD). Khả năng cao, mẫu xe này không có phiên bản dẫn động bốn bánh (AWD) như tại thị trường Trung Quốc.

Thân xe của Ford Territory 2023


Thiết kế ngoại thất của Territory 2023 sang trọng nhưng cũng không thiếu phần khỏe khoắn. Đặc biệt, nội thất của mẫu SUV này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ với nhiều trang bị tiện nghi như vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng.

Nội thất của Ford Territory 2023


Ngoài ra còn có cặp màn hình kép bao gồm màn hình cảm ứng và hỗ trợ lái kỹ thuật kích thước 12.3 inch. Ghế ngồi bọc da chỉnh điện, trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử, cần số núm xoay.

Vô-lăng của Ford Territory 2023


Trang bị an toàn và hỗ trợ lái trên Ford Territory 2023 tại Việt Nam dự đoán sẽ có nhiều tính năng như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường LKA…

Ghế ngồi của Ford Territory 2023


Giá khởi điểm dự kiến của Ford Territory chỉ từ 799 triệu đồng, phân phối 2 phiên bản gồm Trend và Titanium, thời gian giao xe sớm trong quý III năm nay.

Ford Territory 2023 có cặp màn hình kép


Sức mạnh của Ford Territory 2023 tại Việt Nam đến từ động cơ xăng 4cyl dung tích 1.5L tăng áp công nghệ EcoBoost của hãng xe Mỹ, động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 170 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 260 Nm.

Ford Territory 2023 dùng động cơ EcoBoost


Sau khi ra mắt, Ford Territory 2023 sẽ cạnh tranh cùng Toyota Corolla Cross , Kia Sportage và Hyundai Tucson ,…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Gốc gác Tàu, hộp số CVT, máy 1.5, ko có AWD đây là điểm trừ so với CX5 , mà CX5 đang giảm giá bản deluxe còn chưa tới 800tr thì vẫn làm trùm phân khúc thôi.
Ford tàu, hay còn gọi là xe tàu đội logo Ford
con này hot quá lại sợ có lạc
Hồn Tàu, mác mỹ, láp ráp VN. Sợ ế chổng vó, ở đó mà lạc với đậu 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục