Xe máy Honda

Honda Genio 2023 giá 30 triệu đồng hướng tới gen-z

Honda Indonesia mới ra mắt Honda Genio 2023 với 6 màu sắc tùy chọn sặc sỡ hướng tới người dùng trẻ.

Honda Genio có thiết kế hướng gen-z

Honda Genio có 2 phiên bản CBS và CBS-ISS mỗi phiên bản có bộ tem theo xe riêng phù hợp với từng màu sắc. Thiết kế xe trẻ trung, đặc biệt là phần đầu xe với đèn chiếu sáng đặt dưới xe có thiết kế bắt mắt. Những cập nhật mới đối với Honda Genio nhằm hướng vào vị trí là dòng xe ga bình dân ăn khách ở Indonesia. 
Đầu xe Honda Genio với thiết kế rất cá tính

Vành xe sơn đen với nan dạng đơn giản nhưng rất năng động, thân xe cứng cáp có hộc chứa đồ ngay dưới tay lái.

Mẫu xe này được đánh giá là phương tiện đi lại hằng ngày tiện lợi, mang phong cách sống thời trang. Trong khi đó, động cơ xe có hiệu suất năng động, vận hành nhanh nhẹn và thoải mái.

Động cơ tiết kiệm xăng trên Honda Genio 2023

Mẫu scooter đô thị bình dân Honda Genio sở hữu khối động cơ eSP có khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Theo đánh giá tiêu chuẩn bằng phương pháp WMTC, Genio có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 59,1 km/lít. Như thế với bình xăng có dung tích 4,2 lít, Genio có thể di chuyển được quãng đường đi lên tới 248 km.

Giá bán bình dân Honda Genio 2023

Cụ thể, 2023 Honda Genio CBS có các màu tùy chọn như: Cam, Đen, Đỏ đen. Phiên bản này có giá đề xuất là 19,11 triệu Rp (khoảng 30,1 triệu đồng). Ba màu sắc này kết hợp với một sọc đơn giản và phong cách hơn phiên bản cũ trước đay. Còn phiên bản CBS-ISS có các màu như: Xanh lá cây đậm, Xanh da trời, Đen. Phiên bản này có giá bán đề xuất là 19,73 triệu Rp (31,13 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục