Ôtô Honda

Honda WR-V sắp sửa ra mắt tại Indonesia

Trong tuần này, Honda Indonesia đã tung teaser đếm ngược đi kèm ảnh làm tối giao diện thân xe của mẫu SUV cỡ trung mới dự kiến sử dụng tên gọi WR-V .

Teaser ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda trong khu vực


Theo những thông tin mới nhất từ xứ vạn đảo, Honda WR-V là mẫu SUV nằm dưới HR-V trong đội hình hiện tại của hãng, với mục tiêu đặt ra là cạnh tranh lại Toyota Raize cùng nhiều dòng tên khác trong khu vực.

Khác biệt lớn xuất hiện tại đầu xe SUV RS Concept và bản thành phẩm WR-V 


Như đã biết từ trước, Honda WR-V được phát triển dự trên nền tảng là concept có tên SUV RS cũng ra mắt tại Indonesia vào cuối năm ngoái . Thiết kế bản concept khi đó khá gọn gàng, hiện đại và ấn tượng, nhưng bản thành phẩm sử dụng bộ khung phổ thông, bớt phá cách hơn rất nhiều.

Phần tản nhiệt mờ ảo dần về hai bên trên bản concept đã được thay bằng loại truyền thống mạ chrome khá giống HR-V RS.

So với bản concept ban đầu, giao diện đèn pha hoàn chỉnh cũng lớn hơn. Bên dưới cụm đèn chính, đèn sương mù cũng đã được phóng to hơn.

Phần đuôi phiên bản thành phẩm gần như không giống bản ý tưởng chút nào 


Thiết kế và chi tiết của đuôi xe Honda WR-V cũng khác hẳn bản concept. Bản ý tưởng dùng kính cửa sổ sau có góc nghiêng lớn và đèn hậu LED ngang, rộng giống HR-V mới. Đuôi xe bản thành phẩm vuông vắn, góc cạnh hơn và đèn hậu cũng được đặt thành dạng cụm phổ thông hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục