Hyundai

Hyundai Accent thế hệ thứ 7 lăn bánh trên phố với ngoại hình được làm mới

Mới đây, Hyundai Accent thế hệ tiếp theo đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Hyundai , gần Namyang, Hàn Quốc.

Bản dựng thiết kế Hyundai Accent thế hệ thứ 7. Ảnh: My CAR Update.


Theo đó, nguyên mẫu thử nghiệm của Accent mới có đính huy hiệu "Solaris" ở dưới đèn hậu, đây là tên gọi tại thị trường Nga của Hyundai Accent . Mặc dù được bao bọc bởi lớp ngụy trang nhưng vẫn có thể thấy ngoại hình của Accent mới trông hiện đại và có tương đồng với "đàn anh" Elantra .

Khu vực đầu xe bố trí cụm đèn 2 tầng mới, với đèn pha tách rời và đặt thấp, trong khi đèn định vị nằm bên trên, giống các mẫu SUV của Hyundai như Kona , Creta.

Trong khi phần nắp capo có thiết kế khá thấp, hệ thống lưới tản nhiệt có kiểu dáng giống với Elantra . Thiết kế phần đuôi cũng khác biệt so với thế hệ hiện hành, cụm đèn hậu dạng LED nối liền với nhau.

Đầu xe Hyundai Accent thế hệ thứ 7 chạy thử nghiệm
Đuôi xe Hyundai Accent thế hệ thứ 7 chạy thử nghiệm


Hệ truyền động của Hyundai Accent thế hệ thứ 7 hiện vẫn còn là ẩn số. Dự đoán có thể sẽ là các tùy chọn động cơ 1.5L xăng và diesel , trong khi bản động cơ hybrid chỉ được bán tại một số thị trường.

Tại thị trường nước ta, Hyundai Accent là mẫu xe luôn nằm trong top sedan hạng B bán chạy. Với 4 phiên bản đang phân phối có giá từ 426,1-542,1 triệu đồng. Trong 7 tháng đầu năm 2022, Hyundai Accent đạt tổng doanh số 11.663 xe, đứng thứ 2 trong nhóm sedan hạng B sau Toyota Vios với 13.057 xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục