Hyundai

Hyundai Ioniq 5 sắp có thêm bản mới tại Việt Nam

Trong bản công khai mức tiêu thụ năng lượng của kiểu loại xe ôtô thuần điện và hybrid điện được đăng tải trên hệ thống thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam mới đây lại có thêm một phiên bản Hyundai Ioniq 5 2025 mới .

Một số thông tin được chia sẻ cho thấy, phiên bản mới này có hệ truyền động rất giống như Hyundai Ioniq 5 bản Special. Hiện chưa rõ đây có phải phiên bản mới của Hyundai Ioniq 5 sắp được phân phối tại Việt Nam không. Tuy nhiên một số thông tin thể hiện về hệ truyền động rất giống phiên bản Prestige cao cấp nhất hiện nay.

Hyundai Ioniq 5 Special về Việt Nam sẽ sử dụng một động cơ điện, cho công suất tối đa 214 mã lực. Xe sử dụng kích thước lốp là 255/45R20 cả bốn bánh, tương tự bản Prestige. Mức tiêu thụ điện năng theo công bố là 179wh/ km.

Nếu đây là phiên bản mới, với các thông số như trên, nhiều khả năng định vị phiên bản Special của Ioniq 5 sẽ cao hơn Prestige hiện tại. Phiên bản Prestige hiện được trang bị đèn LED toàn bộ, cốp điều khiển điện thông minh, đèn pha tự động điều chỉnh, ghế lái và ghế phụ có chức năng nhớ vị trí và điều chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh,…
Một số thông tin được chia sẻ cho thấy, phiên bản mới này có hệ truyền động rất giống như Hyundai Ioniq 5 bản Special.
 

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị hai màn hình lớn 12,3 inch, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, sạc không dây, điều khiển hành trình thích ứng Cruise Control, chìa khóa thông minh với khả năng khởi động từ xa và nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS.

Tại Việt Nam, Hyundai Ioniq 5 có giá 1,3 tỷ đồng cho phiên bản Exclusive và 1,45 tỷ đồng cho phiên bản Prestige. Mặc dù đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu qua kênh phân phối chính hãng, nhưng doanh số bán hàng cụ thể của Hyundai Ioniq 5 vẫn chưa được công bố.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục