Kia

Lộ diện hình ảnh Kia Sonet 2024: Thiết kế cải tiến và công nghệ hiện đại

Video teaser đầu tiên về Kia Sonet 2024 vừa được hãng xe Hàn Quốc tung ra.

Trong video teaser, thiết kế đầu xe Kia Sonet 2024 cùng một phần không gian nội thất được hé lộ, cho thấy nhiều nâng cấp mới trên xe. Ngoài ra, hãng xe Hàn cũng đã thông báo thời gian mẫu CUV hạng A này ra mắt vào ngày 14/12 tới.

Theo đó, phần đầu xe Kia Sonet 2024 được thiết kế lại với cụm đèn LED to bản và dải đèn LED hình chữ C gây chú ý. Cụm lưới tản nhiệt mũi hổ cũng sở hữu thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại hơn trước.

Trước đó, Kia Ấn Độ cũng đã đăng tải hình ảnh về Sonet 2024 để lộ bộ mâm to hơn trước với hai tông màu.
Kia Sonet 2024 sử dụng hệ thống loa Bose cao cấp.

Trong khi đó, khoang nội thất của Kia Sonet 2024 vẫn chưa được hé lộ nhiều ngoại trừ một phần khu vực táp-lô và màn hình giải trí. Màn hình giải trí đặt nổi như trên phiên bản cũ. Ô cửa gió điều hòa vẫn được giữ nguyên thiết kế.

Một nâng cấp đáng chú ý xuất hiện trong đoạn video teaser đó là Kia Sonet 2024 sử dụng hệ thống loa Bose cao cấp. Trang bị này khá nổi bật khi so sánh với đối thủ cùng phân khúc là Toyota Raize đang được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa.
Khoang nội thất Sonet 2024 hé lộ.

Theo trang tin Gaadiwaadicủa Ấn Độ, Kia Sonet 2024 còn sở hữu nhiều nâng cấp khác như có 6 túi khí tiêu chuẩn trên mọi phiên bản, ứng dụng những vật liệu mềm cao cấp ở xung quanh cabin và đặc biệt sẽ được trang bị gói an toàn chủ động ADAS.
Kia Sonet 2024 sẽ ra mắt 14/12 tới.

Về vận hành, Sonet 2024 vẫn sẽ có các tùy chọn động cơ như 1.0L xăng tăng áp, 1.2L xăng hút khí tự nhiên cùng 1.5L máy dầu. Tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đang được mở bán với động cơ máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên nên rất có thể tùy chọn này vẫn sẽ được giữ nguyên.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục