Kia

Lộ diện Kia Seltos facelift 2023 chạy trên đường chờ ngày về Việt Nam

Mẫu Kia Seltos facelift 2023 sắp ra mắt đã được phát hiện không có ngụy trang gần nhà máy của công ty ở Andhra Pradesh (Ấn Độ).

So với phiên bản quốc tế tại nhiều quốc gia Kia Seltos 2023 phiên bản nâng cấp nửa vòng đời facelift tại Ấn Độ sẽ có cản trước lớn hơn, ốp đèn sương mù cùng màu thân xe. Đầu xe thay đổi với đèn pha được thiết kế lại với đèn chạy ban ngày LED mới kéo dài vào lưới tản nhiệt. 
Kia Seltos facelift 2023 với thiết kế khác biệt

Mẫu xe có thiết kế mới cho bánh xe hợp kim, thì chiếc xe dành cho thị trường Ấn Độ có cùng loại hợp kim như Seltos X-Line sắp ra mắt.

Phía đuôi xe Kia Seltos facelift 2023 tại Ấn Độ sẽ có thiết kế ốp sau khác với mẫu toàn cầu và có các chi tiết trang trí cùng màu thân xe cho cụm đèn lùi. Trong ảnh là phiên bản GT Line và những chi tiết ốp này có thể chỉ giới hạn ở phiên bản cao cấp hơn bao gồm hai ống xả.

Nội thất Kia Seltos facelift 2023 sẽ có gì mới?

Bản cập nhật lớn nhất đối với nội thất của Seltos sẽ là cách bố trí hai màn hình với cụm công cụ kỹ thuật số. Trong khi mô hình sắp ra mắt cũng có một hộp số duy nhất cho cụm công cụ và hệ thống thông tin giải trí, thì mô hình trước đây được thiết kế sâu hơn rất nhiều và chỉ có một MID giữa hai đồng hồ đo tương tự.

Bản facelift của Seltos cũng sẽ có các lỗ thông hơi AC trung tâm mỏng hơn một chút dưới hệ thống thông tin giải trí, với các nút điều khiển HVAC cũng có giao diện mới. Các biến thể số tự động giờ đây sẽ có bộ chọn truyền động quay thay vì cần số thông thường.

Một trong những tính năng mới lớn nhất trên Seltos facelift sẽ là việc bổ sung cửa sổ trời toàn cảnh, gần như đã trở thành tiêu chuẩn trong phân khúc này. Như đã đề cập, nó cũng có khả năng nhận được ADAS, điều này sẽ khiến nó trở thành chiếc Kia đầu tiên ở Ấn Độ có bộ an toàn này. Chiếc SUV hạng trung cũng sẽ có các tính năng an toàn như sáu túi khí theo tiêu chuẩn, kiểm soát hỗ trợ ngang dốc, quản lý ổn định xe và hơn thế nữa.

Hệ truyền động nâng cấp của Kia Seltos


Dưới mui xe, Seltos facelift dự kiến sẽ tiếp tục với động cơ xăng 115 mã lực, 144 Nm, 1,5 lít hiện có và động cơ diesel 1,5 lít, 116 mã lực, 250 Nm. Kia có thể sẽ giới thiệu lại động cơ xăng tăng áp với bản nâng cấp, mặc dù giờ đây nó sẽ có động cơ 1,5 lít sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục