Mercedes

Mercedes-AMG GT Black Series mạnh hơn cả Bugatti Veyron với gói độ Renntech

Mercedes-AMG GT Black Series trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thậm chí vượt mặt cả Bugatti Veyron nhờ vào gói độ đến từ Renntech.

Mercedes-AMG GT Black Series Renntech R3


Cụ thể, bản độ này có tên Mercedes-AMG GT Black Series Renntech R3 . Đây là bản độ có công suất lớn nhất từ trước đến nay trên mẫu GT Black Series.

Thân xe Mercedes-AMG GT Black Series Renntech R3


Nguyên bản, AMG GT Black Series được trang bị động cơ V8 4.0L, công suất 730 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Với gói nâng cấp cơ bản từ hãng độ Mỹ, công suất sẽ là 830 mã lực.

Đuôi xe của Mercedes-AMG GT Black Series Renntech R3


Mạnh mẽ hơn với phiên bản Renntech R3, công suất của chiếc xe có thể đạt mức tối đa 1.066 mã lực và mô-men xoắn 1.127 Nm , mang đến khả năng tăng tốc 0-96 km/h dưới 3 giây.

Renntech thực hiện loạt nâng cấp trên Mercedes-AMG GT Black Series


Được biết, Renntech đã thực hiện một số nâng cấp nhằm mang lại sức mạnh kể trên như hệ thống turbo, ống xả, bộ xử lý trung tâm ECU… Tốc độ tối đa của xe có thể đạt mức 352 km/h.

Mâm xe của Mercedes-AMG GT Black Series Renntech R3


Ngoài ra, hãng độ Mỹ còn mang đến cho mẫu xe hiệu suất cao này bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm 5 chấu kép dành riêng cho dòng AMG GT, kết hợp cùng lốp hiệu suất Michelin Pilot Sport Cup 2 R.

Hãng độ Renntech


Mercedes-AMG GT Black Series là mẫu xe mới nhất thuộc dòng sản phẩm Black Series. Bên cạnh Track Series, đây là phiên bản cuối cùng trước khi AMG GT ngừng sản xuất.

Nước ta chỉ phân phối Mercedes-AMG GT R chính hãng


Tại nước ta, Mercedes -Benz Việt Nam chỉ phân phối chính hãng biến thể AMG GT R, với mức giá khởi điểm 11,59 tỷ đồng bên cạnh nhiều nâng cấp riêng biệt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục