Hãng xe máy khác

Minibike Trailcross của người dân Hưng Yên sắp bán tại đất Mỹ

Tại Triển lãm quốc tế thể thao và xe hai bánh Việt Nam 2022 (VSS) vừa qua, mẫu xe được chú ý và nhận về nhiều lời khen ngợi chính là Trailcross .

Trailcross


Đây chính là mẫu minibike do một doanh nghiệp có trụ sở tại Hưng Yên thiết kế và sản xuất . Theo đơn vị này, chiếc Trailcross có tỷ lệ nội địa hóa dưới 50%, động cơ nhập khẩu từ Trung Quốc.

Trailcross có tỷ lệ nội địa hóa dưới 50%


Kích thước của Trailcross khá nhỏ gọn, với chiều dài 1.577 mm, cao 964 mm, rộng 663 mm và chiều dài cơ sở 1.050 mm; nhỏ hơn đáng kể so với kích thước của một chiếc Wave Alpha .

Đầu xe của Trailcross


Trailcross được thiết kế nhằm phù hợp với off-road, tuy nhiên lại sở hữu khá nhiều chi tiết khá cổ điển. Cụm đèn chiếu sáng của xe được thiết kế dạng tròn nhưng dùng bóng LED. Mục đích của mẫu minibike này là sử dụng cho những nơi như khu nghỉ dưỡng nên xe không có đèn xi-nhan, cũng như không có đèn hậu.

Yên xe của Trailcross


Phần yên xe được bọc da tổng hợp, trang trí với chỉ khâu màu đỏ bắt mắt. Khung sườn xe được làm bằng thép cứng. Xe sử dụng hệ thống treo trước kiểu ống lồng, giảm chấn thủy lực. Bánh sau gắn cố định vào khung xe.

Bình xăng của Trailcross


Điểm nhấn thể hiện thông qua hai cặp bánh có kích thước khá lớn, rất hầm hố. Nơi đặt bình xăng thường thấy giờ đây là một hộc chứa đồ, còn bình xăng thật sự nằm ngay bên trên động cơ.

Động cơ của Trailcross


Trailcross được trang bị khối động cơ 200 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí , công suất 5 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11Nm tại 2.500 vòng/phút.

Bánh xe của Trailcross


Đi cùng hộp số vô cấp, dẫn động bằng dây xích. Mẫu xe này có thể đạt tốc độ tối đa 32km/h. Ngoài bản động cơ xăng, Trailcross hiện đang được nghiên cứu và phát triển thêm phiên bản chạy điện.

Trailcross có giá gần 20 triệu đồng


Tiếp đến, Trailcross sẽ được xuất khẩu sang Mỹ và chưa có kế hoạch bán ở thị trường trong nước. Mức giá xe máy Trailcross 2022 này hiện được công bố khoảng dưới 20 triệu đồng .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
xịn xò vậy, xuất qua tận Mỹ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục