Mitsubishi

Mitsubishi Xpander Cross 2023 rò rỉ hình ảnh, ngoại thất "lột xác" mạnh mẽ

Mitsubishi đã giới thiệu bộ đôi Xpander Xpander Cross mới ở thị trường Indonesia vào khoảng cuối năm ngoái. Trong khi Xpander có nhiều đổi mới thì Xpander Cross 2022 không được thay đổi về thiết kế mà chỉ có thêm trang bị nội thất và hộp số mới.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 lộ diện


Tuy nhiên, khách hàng không cần quá lo lắng vì Xpander Cross cũng sẽ được nâng cấp thiết kế tương tự Xpander 2022 trong thời gian tới. Những hình ảnh mới được đăng lên trang web của Bộ Luật pháp và Nhân quyền Indonesia đã chứng tỏ điều đó.

Cụ thể, với những hình ảnh rò rỉ cho thấy Mitsubishi Xpander Cross 2023 được bổ sung lưới tản nhiệt mới với 2 nẹp nằm ngang. Lưới tản nhiệt vẫn được bao quanh bằng nẹp mạ crôm hình chữ "X" như trước.

Hai bên là hệ thống đèn 2 tầng với dải đèn LED định vị ban ngày mới, nằm sát nắp ca-pô. Bên dưới là cụm đèn pha hình chữ "T" mới, giống Mitsubishi Xpander 2022.

Bên dưới là chi tiết cản trước mới và đèn sương mù hình chữ nhật thay vì hình tròn như phiên bản cũ. Ngoài ra, đèn sương mù của Xpander Cross 2023 còn được chuyển sang hai góc đầu xe, không nằm gần hốc gió trung tâm như trước.

Đuôi xe của Mitsubishi Xpander Cross 2023


Sườn xe của Mitsubishi Xpander Cross 2023 không xuất hiện thay đổi, dự đoán sẽ chỉ trang bị thêm bộ vành la-zăng mới.

Trên Mitsubishi Xpander Cross 2023 nhận được cản sau mới với đèn phản quang hình chữ nhật tương tự đèn sương mù trước. Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên đồ họa như đời trước.

Khoang nội thất của Mitsubishi Xpander Cross 2023 hiện vẫn còn là ẩn số . Ở bản hiện tại, xe được trang bị vô lăng mới và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô. Hệ thống điều hòa đi kèm màn hình hiển thị LCD và nút chỉnh dạng cuộn mới cũng có bên trong xe.

Những tính năng đáng chú ý trên Mitsubishi Xpander Cross 2022 bao gồm phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời mới, chỗ đặt điện thoại lớn hơn trước ở cụm điều khiển trung tâm, ngăn chứa đồ rộng rãi bên dưới bệ tì tay hàng ghế trước, cổng USB Type A, Type C và ngăn đựng cốc ở bệ tì tay dành cho hàng ghế thứ hai.

Hệ truyền động của Mitsubishi Xpander Cross 2023 khả năng cao vẫn được giữ nguyên, là loại động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L , tạo ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT mới hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Có thể Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẽ lộ diện trong triển lãm GIIAS 2022, diễn ra tại Indonesia từ ngày 11-21/8 năm nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục