Luật & thủ tục

Ngồi tù vì thuê siêu xe rồi đem bán trị giá 24 tỷ đồng

Nhà chức trách cho biết người đàn ông đã thuê những chiếc xe này và sau đó bán chúng với số VIN đã rửa sạch trên khắp nước Mỹ.


Một người đàn ông 25 tuổi đến từ Murrieta, California đang phải ngồi tù sau khi bị cáo buộc ăn trộm những chiếc xe hạng sang trị giá hơn 1 triệu USD. Nhà chức trách cho biết người đàn ông đã thuê ít nhất sáu chiếc xe của cùng một cặp vợ chồng và sau đó cố gắng bán chúng. Bây giờ anh ta đang phải đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng và phải ở tù lâu dài.

Văn phòng Biện lý quận Riverside hôm thứ Sáu cho biết Kendall Clark đã thuê xe từ tháng 9. Các công tố viên cho rằng Clark sau đó đã rửa sạch số VIN của những chiếc xe được đề cập và bán lại chúng. Đây cũng không phải là những chiếc xe cho thuê hàng ngày.

Thuê và đem bán toàn siêu xe

DA cho biết Clark đã đánh cắp một chiếc Lamborghini Urus , một chiếc Lamborghini Huracan , một chiếc Porsche Cayman , một chiếc Chevrolet Corvette, một chiếc Jeep Wrangler và một chiếc BMW i8. Tổng hợp lại, những chiếc xe này được cho là có giá trị vượt quá bảy con số. Vẫn chưa rõ Clark dự kiến ​​sẽ thoát khỏi tội ác như thế nào.

Rõ ràng chủ sở hữu thực sự, một cặp vợ chồng ở Lake Matthews, đã báo cáo những chiếc xe bị đánh cắp sau khi Clark không trả lại chúng khi hết hợp đồng thuê. Đó là lúc họ phát hiện ra rằng những chiếc xe đó không còn đứng tên họ nữa. Chi tiết ngăn chặn trộm cắp ô tô Riverside đã bắt tay vào điều tra vụ việc và định vị tất cả những chiếc ô tô trên khắp đất nước.


Sau đó, vào ngày 18 tháng 10, Clark đã bị bắt ở San Diego. Tất cả các phương tiện đã được trả lại cho chủ sở hữu.

Hiện tại, kẻ trộm xe đang ở Trung tâm giam giữ Tây Nam với số tiền bảo lãnh là 250.000 USD (6 tỷ đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục