Xe máy Honda

Phiên bản điện của Honda Super Cub sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda đã đăng ký bản quyền kiểu dáng thiết kế cho mẫu xe máy điện Honda Cub e tại Việt Nam dựa trên thông báo của Cục Sở hữu trí tuệ. 


Phiên bản điện của huyền thoại Honda Super Cub kích cỡ nhỏ trọng lượng nhẹ

Honda Cub e được cho là là phiên bản điện của dòng xe Honda Super Cub huyền thoại. Tuy nhiên thiết kế của Honda Cub e có nhiều thay đổi với vóc dáng nhỏ nhắn và có phần hiện đại hơn, phù hợp với phân khúc xe điện đô thị cỡ nhỏ.

Kích cỡ của Honda Cub e là dài x rộng x cao lần lượt là 1.839 x 339 x 1.066 mm. Tương xứng với vóc dáng, Honda Cub e cũng có trọng lượng siêu nhẹ, ở mức 53,6 kg, chỉ bằng phân nửa so với các dòng xe số như Honda Wave có cân nặng lên tới 97kg.

Như vậy mẫu xe phù hợp với thể trạng của khách hàng trẻ hoặc phụ nữ. ĐiểmHonda Cub e: chỉ được thiết kế phần yên xe cho người lái và không thể lắp thêm yên phụ phía sau.

Xe điện Honda Cub e nhiều trang bị hiện đại

Về trang bị, Honda Super Cub bản chạy điện được trang bị đèn chiếu sáng dạng LED bao gồm đèn pha và đèn định vị ban ngày. Trong khi đó, đèn xi nhan được đặt ở hai bên, gần tay lái. Đồng hồ công tơ mét dạng kỹ thuật số, hiển thị các thông số cơ bản như dung lượng pin, số ODO và tốc độ.

Cub e òn được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại thông minh, từ đó người dùng có thể theo dõi các thông tin về dung lượng pin, quãng đường hay định vị GPS. Ở phía dưới, xe được trang bị bộ mâm đúc, kích thước 17 inch, đi kèm phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.

Thông số pin của Honda Cub e là bao nhiêu, chạy được bao xa?

Honda Cub e: sở hữu cụm pin lithium Ternary 48V-20Ah với trọng lượng 6,4 kg đặt ở dưới sàn để chân, cung cấp quãng đường di chuyển khoảng 65 km sau một lần sạc đầy với vận tốc tối đa 25 km/h. Pin của xe sẽ được đặt dưới bệ để chân và không có cốp để đồ, bù lại sẽ có một móc treo đồ phía trước.

Giá bán Honda Cub e sẽ là bao nhiêu?

Xe còn được trang bị cả bàn đạp để người điều khiển dùng khi hết pin giữa đường. Hiện chưa có thông tin về mức giá bán Honda Cub e: ở Việt Nam. Tham khảo mức giá tại Trung Quốc, mẫu xe này được phân phối với 4 tùy chọn về màu sắc, gồm màu vàng, trắng, xám và đỏ, đi kèm giá bán từ 5.999 NDT (tương đương 20,5 triệu VNĐ).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục