Mazda

Phiên bản Mazda CX-3 giá rẻ chỉ 524 triệu đồng

Mazda tại Việt Nam vừa công bố mẫu xe Mazda CX-3 1.5L AT có giá bán 524 triệu đồng.

Mazda CX-3 phiên bản giá rẻ lược bớt trang bị

Theo Mazda , đây là phiên bản mới của CX-3 xuất hiện cuối tháng 11 là Mazda CX-3 1.5L AT và sẽ lược bớt một số trang bị do vậy sẽ có mức giá siêu tốt chỉ khoản 524 triệu đồng.

Các trang bị sẽ bị cắt trên Mazda CX3 giá rẻ:
  • Đèn trước tự động bật/ tắt và gạt mưa tự động.
  • Ghế trên xe sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng nỉ thay vì da và nỉ
  • Điều hoà chỉnh cơ, không phải loại tự động
  • Gương chiếu hậu trong xe cũng không có chống chói tự động.
Còn lại, các trang bị tiện nghi hầu hết vẫn tương đương với bản Deluxe gồm màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, khởi động bằng nút bấm, ga tự động…

Mazda CX-3 giá rẻ vẫn giữ nhiều trang bị an toàn

Về an toàn, hầu hết các trang bị cần thiết như ABS, EBD, BA, kiểm soát lực kéo chống trượt, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, xe sẽ chỉ có 2 túi khí thay vì 6 như trên bản Deluxe và không có cảm biến cảnh báo va chạm phía sau.
Tất cả các phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam sử dụng la-zăng 18 inch.

Bên cạnh việc ra mắt thêm phiên bản Mazda CX-3 giá rẻ, các bản gồm Deluxe, Luxury và Premium của Mazda CX-3 được đại lý cho biết cũng sẽ nâng cấp thiết kế la-zăng mới. Hiện tất cả các phiên bản Mazda CX-3 tại Việt Nam đều sử dụng la-zăng kích thước 18 inch. Ngoài ra, các trang bị không đổi.

Hiện, Mazda CX-3 được phân phối tại Việt Nam với bốn phiên bản gồm AT, Deluxe, Luxury và Premium, có giá bán lần lượt 524, 559, 589 và 644 triệu đồng.

Mazda CX-3 là mẫu crossover hạng B giá thấp nhất thị trường

Mazda CX-3 hiện đã trở thành crossover hạng B có giá bán thấp nhất thị trường. Mẫu xe có giá khởi điểm thấp hơn 14 triệu đồng so với MG ZS (538 triệu đồng).

Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), từ đầu năm 2023, Mazda CX-3 đã bán ra 1.203 xe. Trung bình mỗi tháng có hơn 100 xe tới tay khách hàng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục