Piaggio

Piaggio Vespa phiên bản giới hạn kỷ niệm 140 năm thành lập

Phiên bản đặc biệt Vespa 140th của Piaggio chỉ có 140 chiếc được sản xuất trên toàn cầu và chỉ có sẵn tại sự kiện Vespa World Days Rally 2024 tại Ý từ ngày 18 đến 24 tháng 4 hoặc qua trang web bán hàng trực tuyến của hãng.

Xe được xây dựng trên nền tảng Vespa 300 GTV với kiểu dáng "thân ong" đặc trưng của dòng tay ga cao cấp này. Thiết kế chủ đạo của xe là màu trắng phối cùng với các gam màu xanh dương và xanh nhạt trên khung, thể hiện nét đặc trưng của thương hiệu Piaggio.

Chi tiết đồ họa trên thân xe được thiết kế theo phong cách cổ điển, kèm theo logo kỷ niệm 140 năm và chữ lồng Vespa mới. Các chi tiết như gương chiếu hậu và ống xả được sơn màu đen, tạo ra sự tương phản mạnh mẽ.



Điểm nhấn đặc biệt của Vespa 140th of Piaggio so với các phiên bản thông thường là yên đơn với đường chỉ khâu đôi tone-on-tone. Đèn pha của xe được đặt thấp ngay trên chắn bùn phía trước, mang lại cảm giác gợi nhớ đến lịch sử đua xe của Vespa , đi kèm với bảng đồng hồ LCD đơn sắc.

Tấm ốp yên phía sau là trang bị tiêu chuẩn, trong khi bộ mâm của xe được thiết kế riêng biệt với màu xanh nhạt. Mỗi chiếc xe còn được trang bị tấm biển số thứ tự riêng biệt nằm trên tấm chắn phía sau.

Vespa 140th của Piaggio được trang bị động cơ Vespa HPE 278cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 23,8 mã lực. Các tính năng an toàn hiện đại bao gồm chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo, và chìa khóa thông minh cùng tùy chọn nâng cấp hệ thống kết nối Vespa MIA Bluetooth.

Cuối cùng, để nâng cao sự tiện ích và sang trọng, Vespa 140th của Piaggio đi kèm với nhiều phụ kiện chính hãng như túi da cỡ lớn, thùng đựng đồ, kính chắn gió và bộ khung quây bảo vệ xe.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục