Hyundai

Ra mắt Hyundai Kona Electric phiên bản N Line mang phong cách thể thao

Huyndai ra mắt phiên bản N Line mang phong cách thể thao cho Kona , lần đầu tiên một trong những mẫu xe điện của thương hiệu này có tùy chọn kiểu dáng hiệu suất. 

Thiết kế Hyundai Kona N Line có gì khác?

Hyundai Kona N Line sẽ có cản trước và sau hầm hố hơn, ốp gương màu đen bóng, bánh xe 19 inch đặc biệt và tùy chọn mui xe hai tông màu đen tùy chọn không có trên các mẫu xe nhỏ hơn. Việc xử lý N tiếp tục diễn ra bên trong với vô lăng N Line chuyên dụng, bàn đạp kim loại, trần xe màu đen và ghế thể thao.

N Line phiên bản cơ bản trị có giá bán $51.164 - 1.2 tỷ đồng. Mẫu xe sẽ phù hợp cho người mua ưa thích các mẫu xe có thiết kế nhỏ và những người chi tiêu tiết kiệm sẽ thích thú với combo Eco Alcantara và da, mặc dù cả hai bộ ghế đều có đường khâu màu đỏ tương phản giống nhau và các miếng đệm sưởi ở phía trước và phía sau. Phiên bản S cũng bổ sung hệ thống thông gió và điều chỉnh điện cho ghế ngồi, khí hậu hai vùng với lỗ thông hơi phía sau, dàn âm thanh Bose hifi, thanh đèn DRL toàn chiều rộng và một loạt các tính năng an toàn còn thiếu trên Kona N Line không phải S.

Động cơ trên Hyundai Kona N Line  

Một điều không thay đổi giữa hai mẫu xe là động cơ trên 2 mẫu xe. Cả hai đều có cùng loại pin 65 kWh và một động cơ điện 215 mã lực (218 PS / 160 kW) dẫn động bánh trước và giúp Kona Electric đạt tốc độ 100 km/h trong 7,8 giây. Kona s nhỏ hơn cũng có thể được đặt hàng với động cơ điện 154 mã lực (156 PS / 115 kW) và pin 48,4 kWh nhỏ hơn, nhưng điều đó không có sẵn ở đây.

Hiện tại, việc xử lý N Line chỉ được xác nhận cho các phiên bản Châu Âu của Kona Electric, nhưng do ICE Kona có sẵn ở Mỹ với trang phục N Line, nên có thể an toàn khi cho rằng phiên bản EV trông thể thao sẽ được cung cấp ở Bắc Mỹ sớm thôi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục