Hãng xe máy khác

Ra mắt MV Agusta Brutale 1000 RR Assen 2024: Dành cho thánh đường tốc độ

MV Agusta tiếp tục chuỗi phiên bản giới hạn nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với lịch sử, thương hiệu, các tay đua và giờ đây là một đường đua. “Nhà thờ tốc độ” chính là nguồn cảm hứng cho MV Agustal: The Brutale 1000 RR Assen phiên bản giới hạn này.

Được sản xuất tại Ý, chiếc mô tô đua thể thao phiên bản phiên bản giới hạn nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với đường đua cũng gợi nhớ lại 35 chiến thắng của MV Agusta trên Đường đua Assen. MV Agusta là nhà sản xuất Ý thành công nhất và đứng thứ ba về thành công trên đường đua Hà Lan, với lịch sử bắt đầu từ năm 1976 khi Giacomo Agostini chiến thắng ở hạng 350. Ba trăm chiếc được đánh số, tất cả đều được sản xuất thủ công ở Ý, nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với những ngày huy hoàng đó. Nó cũng được phát triển với sự hợp tác của Assen Circuit và 300 chiếc mô tô là kết quả của thỏa thuận đó.

Các chi tiết và lớp hoàn thiện của phiên bản Assen đặc biệt được sử dụng để tạo nên phiên bản tuyệt đẹp này. Từ các biểu tượng đặc biệt, bảng hiệu, tấm sợi carbon, tấm ốp bên bằng nhôm, ghế bọc Alcantara màu xanh lam và lớp hoàn thiện đặc biệt xuyên suốt, đây là một cỗ máy tuyệt vời.

Bên cạnh vẻ ngoài lộng lẫy của Brutale 1000 RR vốn đã rất đẹp, phiên bản Assen càng làm tăng thêm vẻ ngoài kỳ lạ của chiếc xe. MV viết rằng cách phối màu cụ thể của phiên bản Assen kết hợp Blu Nordico, Argento Ago và vàng—nói cách khác là xanh, bạc và vàng—vào hỗn hợp tạo ra một bảng màu trang nhã, thể thao và hoàn hảo làm nổi bật phong cách. sự chú ý của người mẫu đến từng chi tiết và thiết bị kỹ thuật hạng nhất.

Theo lưu ý của thiết bị kỹ thuật đó, động cơ cung cấp năng lượng cho Brutale 1000 RR là động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 998 cc Euro 5, công suất 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 116,5 Newton-mét hoặc 85,9 pound-feet tại 11.000 vòng/phút. RPM. Chiếc mô tô có cân nặng khô ráo với trọng lượng chỉ 183 kg hoặc 403 pound. Điều này dẫn đến tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 1,1 mã lực/kg, được đo bằng trọng lượng khô của nó.

Về phần chân, MV Agusta Brutale 1000 RR Assen tự hào có phần cứng hàng đầu, với phuộc đảo ngược thủy lực Öhlins Nix EC 43 mm với hành trình 120 mm và giảm xóc sau Öhlins EC TTX với hành trình 120 mm. milimet hành trình. Cả hai đều được điều khiển và giảm chấn bằng điện tử với các cài đặt giảm chấn nén và phục hồi. Trong khi hệ thống treo trước có tính năng tải trước bằng tay thì hệ thống treo sau có tính năng điều chỉnh tải trước lò xo điều chỉnh điện tử.

Sức mạnh phanh được đảm bảo nhờ bộ đĩa nổi đôi ở phía trước có đường kính 320 mm mỗi đĩa, trong khi một đĩa thép đơn có đường kính 220 mm nằm ở phía sau. Các đĩa trước được kẹp chặt bằng bộ kẹp phanh Brembo Stylema bốn piston với xi lanh chính Brembo hướng tâm ở cần số. Phía sau cũng là Brembo, phanh chính PS13 với kẹp phanh hai pít-tông xử lý nhiệm vụ phanh sau.

Những bước chân lạ mắt không dừng lại ở đó, với bánh xe sợi carbon Rotobox ở cả hai đầu được làm bằng sợi carbon màu xanh lam tuyệt đẹp. Các thiết bị này có kích thước 3,5 x 17 inch ở phía trước và 6 x 17 inch ở phía sau. Bao bọc bên ngoài bộ mâm carbon siêu nhẹ đó là bộ lốp 120/70 R17 và 200/55 R17. Mặc dù MV chưa nêu rõ thương hiệu trong bảng thông số kỹ thuật nhưng các bức ảnh đã nói lên điều đó. MV Agusta Brutale 1000 RR Assen được trang bị Pirelli Diablo Supercorsa SP.

Bên cạnh những chi tiết MV lựa chọn được sử dụng trên chiếc mô tô thể thao này, phiên bản đặc biệt cũng sẽ đi kèm với bộ Phụ tùng Đặc biệt, giúp tăng thêm sức mạnh và tính độc quyền cho Brutale. Các bộ phận bao gồm ống xả Titanium Arrow, cần phanh và ly hợp gia công CNC, bọc ghế hành khách bằng sợi carbon, nắp bình xăng bằng nhôm và thậm chí cả vỏ xe máy sẽ giúp cất giữ và bảo vệ tác phẩm “Nghệ thuật mô tô” này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục