Nissan

Ra mắt Nissan Kicks 2025 với thiết kế mới hoàn toàn

Nissan Kicks 2025 vừa được ra mắt tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn (Mỹ) với thiết kế hoàn toàn mới về cả nội ngoại thất lẫn động cơ. 

Thiết kế Nissan Kicks 2025 có gì mới?

Tổng thể, thiết kế của Nissan Kicks 2025 mang hơi hướng nam tính cứng cáp với nhiều đường nét vuông vúec hơn, với ngôn ngữ thiết kế chung được thừa hưởng từ mẫu Nissan Pathfinder.

Nisan Kicks 2025 có kích cỡ lớn hơn thế hệ cũ với chiều dài × rộng × cao lần lượt là 4.366 × 1.801 × 1.626 mm (dài hơn 71 mm, rộng hơn 41 mm và cao hơn 20 mm). Ngoài ra, khoảng sáng gầm của xe cũng ở mức 213 mm, đây là điểm cộng rất lớn khi Kicks phiên bản cũ bị cho là nhỏ và thiếu cá tính.

Kicks 2025 sẽ có 4 dải đèn LED nằm ngang tại đầu xe, nối liền bằng mặt ca-lăng gồm những thanh nan nằm ngang sơn màu đen. Trong khi đó, phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED phối với chi tiết trang trí màu đen giống với thiết kế trên mẫu Alfa Romeo Milano cùng kích cỡ.

Táp-lô được thiết kế khá đơn giản, với bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng vô-lăng vát đáy (D-cut). Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hai màn hình có kích thước 7 inch, còn bản cao cấp dùng màn hình lớn hơn với kích thước 12,3 inch.

Điểm trừ là Nissan đã thay điều khiển điều hòa bằng màn hình cảm ứng điều vốn không được đánh giá cao, nhất là ủy ban châu Âu mới đưa nút vật lý vào tiêu chí để đánh giá tính an toàn tin cậy của một mẫu xe.
Nội thất Nissan Kick 2025

Tùy phiên bản, Nissan Kicks 2025 sẽ được trang bị 4 cổng USB-C cùng một bệ sạc điện thoại không dây, đi kèm tính năng kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.

Thay đổi lớn tới từ động hơn Nissan Kicks 2025

Nissan Kicks 2025 sẽ không sử dụng công nghệ e-Power vốn được quảng bá rộng rãi tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Nissan cho biết chỉ trang bị cho Kicks 2025 duy nhất động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít hút khí tự nhiên mới, sản sinh công suất 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Có thể đây là tùy chọn chỉ dành cho thị trường Mỹ và Canada.

Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động Xtronic của Nissan , phân bổ sức mạnh động cơ tới bánh trước (FWD) hoặc cả 4 bánh AWD. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh lần đầu tiên được xuất hiện trên Kicks 2025 dưới dạng trang bị tùy chọn.

Nissan Kicks 2025 có 3 phiên bản gồm S, SV, và SR. Ngoài ra, người mua cũng có thể chọn hai gói Premium gồm những trang bị như cửa nóc panorama và hệ thống âm thanh Bose với 10 loa, trong đó có những loa được tích hợp vào tựa đầu ghế trước. Giá xe Nissan Kicks 2025 vẫn chưa được tiết lộ.

Mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô New York vào tuần tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
e này thị trường âu chạy nhiều, mà về vn ko ai đi:-s


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục