Sym

Ra mắt SYM CLBCU thiết kế mượt mà cạnh tranh Honda Vision, Yamaha Janus

Phân khúc scooter đô thị cỡ nhỏ chưa bao giờ hết hot với sự góp mặt của nhiều tên tuổi như Honda Vision hay Yamaha Janus . Mới đây SYM đã gia nhập thêm một mẫu với tên gọi SYM CLBCU.
SYM CLBCU với nhiều đường cong mượt mà

SYM CLBCU có tên gọi khá lạ, với thiết kế màu sắc và nhiều đường cong mượt mà có thể thấy hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới hay người dùng trẻ cá tính. Với cảm hứng thiết kế từ loài chim Colibri, trái với mẫu SYM MMBCU hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới.
Mẫu SYM  MBBCU hướng tới nam giới

Thiết kế hiện đại của SYM CLBCU

Diện mạo của SYM CLBCU sở hữu nhiều thiết kế độc đáo mới lạ. Toàn thân xe áp dụng công nghệ phun sơn nhiều lớp, vì vậy màu sắc của xe có thể thay đổi nhẹ tùy vào cường độ ánh sáng. Mẫu xe tay ga mới của SYM có 5 tùy chọn màu sắc: Bạc Aurora, Hồng kẹo, Xanh muối nhạt, Xanh Fantasy, Trắng cổ tích.

Phần đầu xe có đèn pha hình bầu dục thẳng đứng ở gần bánh trước và cụm xi-nhan thiết kế tinh tế ở 2 phía cản trước . Đầu xe trang bị bảng điều khiển LED kỹ thuật số cảm biến ánh sáng.

Hai bánh xe đều sử dụng bộ mâm đúc kích thước 10 inch kết hợp lốp trước 90/90, lốp sau 100/80.

Tương tự nhiều mẫu xe tay ga hiện nay, SYM CLBCU được thiết kế sàn xe thiết kế phẳng, rộng rãi, tăng sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, cổng sạc dạng USB và công tắc khởi động xe dạng núm xoay không cần chìa khóa Keyless là những trang bị nổi bật có trên xe. Để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, SYM CLBCU được trang bị phanh đĩa ở bánh trước, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phanh tang trống ở bánh sau.

Kích thước, trọng lượng SYM CLBCU 2023: Gọn gàng và thanh thoát


SYM CLBCU có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.760 x 625 x 1.060 (mm), chiều dài cơ sở 1.250 mm. Yên xe cao 755 mm, trọng lượng xe là 99 kg nhẹ cân giúp nữ giới dễ dàng điều khiển. Với dung tích bình xăng 6,5L, dung tích cốp lên đến 22,5L, thoải mái cho nhu cầu để đồ của chị em. 

SYM CLBCU sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 2 thì, dung tích 124,9cc, làm mát bằng không khí. Sức mạnh cụ thể của khối động cơ này chưa được SYM công bố. Tuy nhiên hãng bật mí SYM CLBCU sẽ là một mẫu xe tay ga siêu tiết kiệm nhiên liệu, mức độ tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,64L/100km.

Giá bán SYM CLBCU


SYM CLBCU bán tại Đài Loan với 2 phiên bản, giá dao động từ 76.800 - 79.800 tân đài tệ (tương đương 58,1 - 61 triệu đồng).

Với kiểu dáng, kích cỡ và phân khúc giá, có thể thấy CLBCU 2023 là đối thủ cạnh tranh Honda Vision , hay Yamaha Janus , Yamaha grande .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục