Lexus

Siêu phẩm Lexus GX 2024 dự kiến ra mắt giữa năm sau, giá dự kiến 5.97 tỷ

Mới đây, một tư vấn bán hàng đại lý cho biết đã bắt đầu nhận đặc cọc Lexus GX hoàn toàn mới với giá dự kiến 5,79 tỷ đồng, giống với GX bản hiện tại.

Nhân viên cho biết khoảng giữa năm sau, xe sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam.
Lexus GX 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam.

Cũng theo tư vấn bán hàng, bản bán tại Việt Nam sẽ là GX 550 Luxury. Đáng chú ý, xe sẽ có vô-lăng chỉnh điện và trợ lực điện. Cùng với đó là hệ thống chống ồn chủ động, cửa sổ trời toàn cảnh (thế hệ cũ trang bị cửa sổ trời đơn), sạc không dây và hệ thống mở cửa xe an toàn. Màn hình giải trí nâng cấp lên loại 14 inch và dàn âm thanh 21 loa.

Thêm vào đó, lần đầu tiên Lexus GX tại Việt Nam sẽ có gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái Lexus Safety Sense 3.0. Gói này bao gồm các tính năng ga tự động thông minh, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, đọc biển báo…
Nội thất GX với màn hình to ở trung tâm giống với RX và LX hoàn toàn mới.

Lexus GX 2024 sử dụng động cơ V6 3.6L tăng áp kép, cho công suất 349 mã lực đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh không thể thiếu trên mẫu xe địa hình này.

So với thế hệ đang bán tại Việt Nam, GX 2024 có công suất lớn hơn tới 57 mã lực và hộp số cũng nhiều cấp hơn.

Cũng theo tư vấn bán hàng, Lexus GX 550 Luxury có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.960 x 1.980 x 1.865mm, chiều dài cơ sở 2.850mm và trọng lượng 3,175 tấn.

So với Lexus GX 460, xe dài hơn 80mm, rộng hơn 95mm và thấp hơn 20mm. Chiều dài cơ sở lớn hơn 60mm và nặng hơn 185 kg.
Thiết kế Lexus GX 2024 có phần giống với Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới.

Ngoại hình tổng thể của xe có phần giống với Land Cruiser Prado hoàn toàn mới, góc cạnh và vuông vức đậm chất địa hình hơn.

Phần đầu xe có lưới tản nhiệt con suốt nhưng tinh chỉnh tạo sự khác biệt so với các sản phẩm của Lexus hiện nay. Cụm đèn pha LED với dải đèn ban ngày chạy ngang. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED kéo dài sang hai bên.

Bên trong cabin, GX 550 Luxury được thiết kế mới toàn bộ so với bản tiền nhiệm, mang nét tương đồng với những mẫu Lexus RX hoặc LX. Khu vực bệ trung tâm được thiết kế tối giản hơn do các phím chức năng đã lược bỏ và tích hợp vào màn hình trung tâm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục