Hãng xe ôtô khác

SUV điện Xpeng G9 với khả năng sạc nhanh ấn tượng

Xpeng G9 đã chính thức lộ diện với loạt hình ảnh đầy ấn tượng. Đây là mẫu SUV chủ lực của thương hiệu có tốc độ sạc nhanh khá ấn tượng.

Xpeng G9


Về hệ truyền động , G9 cấu hình tiêu chuẩn trang bị hệ dẫn động cầu sau với chỉ một mô-tơ điện, công suất 313 mã lực. Trong khi đó, các cấu hình G9 Performance mạnh mẽ hơn trang bị hai mô-tơ điện với công suất 543 mã lực và mô-men xoắn cực đại 717 Nm. Xpeng cho biết G9 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây, cả hai cấu hình đều có tốc độ tối đa giới hạn ở mức 200 km/h.

Thông số của Xpeng G9


Với tùy chọn gói pin 96 kWh, cung cấp cho động cơ đơn của G9 phạm vi hoạt động là 702 km và 650 km. Xpeng đang trong quá trình lắp đặt các trạm sạc công suất 480 kW ở Trung Quốc, cho phép tốc độ sạc từ 10 đến 80% chỉ trong 15 phút (200 km trong 5 phút).

Sườn xe Xpeng G9


Phạm vi hoạt động trên được tính toán theo chu trình thử nghiệm CLTC (chu trình thử nghiệm xe hạng nhẹ Trung Quốc) mới đã thay thế NEDC làm tiêu chuẩn đo lường hiệu quả và phạm vi hoạt động tại Trung Quốc.

Màn hình trên Xpeng G9


Không chỉ ấn tượng về khả năng sạc nhanh, trang bị nội thất của G9 cũng được đánh giá cao với bộ ba màn hình - hai màn hình lớn ở trung tâm (một cho thông tin giải trí, một cho hành khách) và một cụm đồng hồ kỹ thuật số nhỏ phía sau vô lăng. Mỗi màn hình đều có kích thước 14,96 inch và chúng cung cấp khả năng phản hồi cũng như đồ họa tốt nhờ sử dụng chip đồ họa Qualcomm Snapdragon 8155.

Thân xe Xpeng G9


G9 có thể kết nối với mạng 5G và trong trong tương lai hãng cũng sẽ lắp đặt thêm hệ thống hỗ trợ lái Xpeng NGP (Navigation Guided Pilot).

Nội thất của Xpeng G9


Giá bán của Xpeng G9 dao động từ 43.000 USD đến 66.000 USD tùy thuộc theo từng phiên bản.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục