Ôtô BMW

Tài xế Bugatti Veyron triệu USD tức giận đâm vào BMW

Một vụ tai nạn gần đây ở Trung Quốc đã xảy ra khi một phương tiện lao sang làn đường bên cạnh.

Các video camera hành trình về vụ việc được đăng trực tuyến cho thấy chiếc BMW đang ở làn bên phải, trong dòng phương tiện di chuyển chậm, khi một chiếc Bugatti Veyron cố gắng vượt lên trước. Chiếc BMW tăng tốc để thu hẹp khoảng cách và chiếc siêu xe lùi lại.

Người lái chiếc Veyron dường như thực sự muốn đi vào làn bên phải và cố gắng lao vào một lần nữa. Lần này, tài xế BMW tăng tốc, nhưng chiếc Bugatti đã tiến đủ vào làn đường khiến lối đi bị chặn. Kết quả là các xe đâm vào nhau.
Chiếc Bugatti Veyron đỏ mài sát sườn BMW - Ảnh Weibo

Chiếc Bugatti được đề cập dường như là một trong hai mẫu Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse “L’Or Rouge” có thể thấy qua màu sơn đặc biệt của nó. Vụ tai nạn đã dẫn đến một vết nứt lớn ở bảng điều khiển cần điều khiển dành cho hành khách – với kích thước của bộ phận và độ hiếm của chiếc Bugatti, sẽ tốn rất nhiều tiền để sửa chữa.

Điều đó có thể giải thích tại sao người lái chiếc Bugatti lại tỏ ra rất buồn mặc dù rõ ràng đã nhận trách nhiệm về vụ tai nạn. Mạng tin tức FTNN đưa tin rằng sau vụ tai nạn, tài xế của chiếc Veyron bước ra ngoài và hét lên rằng anh ta sẽ mua cho tài xế chiếc BMW một chiếc ô tô mới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục