Xe máy Honda

Thêm mẫu xe điện cạnh tranh Honda Benly e

Phân khúc xe máy điện cở nhỏ luôn được người dùng quan tâm, Honda đã ra mắt mẫu Honda Benly e vào phân khúc này.

Tuy nhiên đây vốn là phân khúc rất cạnh tranh và có nhiều đối thủ.

Gần đây, chuyên trang về xe cộ tại Ấn Độ là Rushlane đã đăng tải thông tin cho biết Hero MotoCorp đang phát triển một mẫu xe là "đối thủ" của Honda Benly e:. Mẫu xe được phát hiện đăng ký bản quyền sở hữu công nghiệp và có bề ngoài gọn nhẹ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. 
Cận cảnh xe máy điện Honda Benly e



Chiếc xe có tên là Hero Yulu có ngoại hình tối giản và được thiết kế tối ưu để chuyên chở hàng. Xe sở hữu một giá chở đồ phía trước cũng như phía sau để người sử dụng có thể chở theo các đồ dùng, hoặc thuận tiện trong việc gắn thêm giá chở đồ.

Xe sở hữu động cơ đặt bánh sau với mức công suất định danh dự kiến trong khoảng 2 kWh - 3 kWh, kèm theo đó là pin mang lại năng lượng đủ cho quãng đường di chuyển tới 100 km cho 1 lần sạc. 

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và tang tróng cho bánh sau. Vành đúc được tích hợp cho cả hai bánh và hệ thống giảm xóc ống lồng trước, lò xo đôi phía sau sẽ tạo sự ổn định trong vận hành.

Xe cũng sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, và dự kiến cũng có đồng hồ kỹ thuật số. Tuy nhiên, các thông tin về xe vẫn ở dạng đồn đoán, chúng ta cần chờ tới ngày ra mắt chính thức cỉa xe để nắm được chi tiết.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục