Yamaha

Tốp các lựa chọn xe ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng

Hiện phân khúc xe máy tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng đang trở nên đông đúc hơn, người sử dụng đặc biệt là học sinh sinh viên có thêm nhiều lựa chọn.

Có thể kể tên vài mẫu xe đứng đầu danh sách cho người dùng Việt dưới đây.

Honda Genio nhập khẩu Indonesia


Honda Genio mới ra mắt phiên bản 2024 với thiết kế bắt mắt kèm 11 lựa chọn màu sắc, mẫu xe có thiết kế tương đối nữ tính và gọn gắng, với khoảng để chân rộng rãi, mẫu xe có thể là sự lựa chọn thay thế cho Honda Vision với mức giá thấp hơn 30 triệu đồng.

Honda Genio có cốp xe dung tích 14 lít khá rộng tích hợp cổng sạc USB, có ổ điện DC.

Yamaha Mio M3 nhập khẩu Indonesia


Phiên bản mới nhất 2023 của Yamaha Mio M3 đang được các đại lý tại Việt Nam bán ra với giá khoảng từ 25 - 27 triệu đồng, đây cũng là một trong những mẫu tay ga rất đáng mua trong phân khúc rẻ dưới 30 triệu đồng hiện nay.

Yamaha Mio M3 được trang bị động cơ BlueCore 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,3 mã lực tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,6 Nm tại 5500 vòng/phút.

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn với những đường nét góc cạnh phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố. Xe được trang bị cụm đồng hò analog, có hốc chứa đồ đầu xe và cốp chứa đồ khá rộng dãi phía dưới yên xe.

Yamaha Janus


Tại các đại lý, Yamaha Janus đang có giá bán khoảng 26,5 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn; trong khi bản Đặc biệt có giá bán 29,9 triệu đồng và bản Giới hạn có giá 30,4 triệu đđồng. Chắc chắn đây là một trong những lựa chọn ngon - bổ - rẻ hàng đầu trong phân khúc dưới 30 triệu đồng.

Janus được người sử dụng ưa chuộng bởi thiết kế mang kiểu dáng cổ điển kết hợp hiện đại với dải LED định vị sang trọng, cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD. Trừ phiên bản Tiêu chuẩn thì các phiên bản còn lại đều có chìa khóa thông minh smartkey hiện đại, ngoài ra xe cũng có cốp chứa đồ khá rộng rãi phía dưới yên.

Về sức mạnh, Janus được trang bị động cơ BlueCore 125cc làm mát bằng không khí, khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào 1,87 lít xăng/100km theo công bố của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, Janus cũng được trang bị tính năng Stop & Start System giúp tự động ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe quá 3 giây.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục